Chờ...

Sao nữ 17 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông, gia đình chia sẻ gây xót xa

VOH - Dù có đội mũ bảo hiểm khi đang lưu thông, nữ diễn viên Ngô Mạnh Đình vẫn không qua khỏi.

Vào ngày 1/7, làng giải trí Đài Loan bàng hoàng trước tin ngôi sao nhí Ngô Mạnh Đình đột ngột qua đời. Ngô Tông Hiến, ngôi sao tạp kỹ nổi tiếng xứ Đài bày tỏ nỗi tiếc thương vô hạn cho đàn em nhỏ tuổi trên mạng xã hội: "Tôi vô cùng đau đớn khi nghe được tin buồn này. Hãy cùng cầu nguyện cho cô ấy." 

sao-nu-qua-doi-vi-tai-nan-khi-moi-17-tuoi
Ngô Mạnh Đình đột ngột qua đời ở tuổi 17 - Ảnh: IGNV

Ngô Mạnh Đình từng tham gia Variety Show Hot do Ngô Tông Hiến tổ chức và cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình. Tin tức về sự ra đi đột ngột của cô khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Theo cha của Ngô Mạnh Đình, vào ngày xảy ra vụ việc, cô đang tập đi xe đạp điện. Khi nữ diễn viên đang ngồi trên xe của bạn, một chiếc ô tô bất ngờ tông vào khiến cô và bạn bị văng xa đến 5m. Cú va chạm khiến nữ diễn viên 17 tuổi bị thương nặng ở cổ, dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng Ngô Mạnh Đình vẫn không qua khỏi. Người gây ra vụ tai nạn cũng bị chấn thương đốt sống.  

sao-nu-qua-doi-vi-tai-nan-khi-moi-17-tuoi (4)
Ngô Mạnh Đình và bạn đang đi trên đường thì bị tai nạn - Ảnh: IGNV

Theo báo cáo từ Sở cảnh sát, hai xe đã va chạm do không chú ý trong lúc tham gia giao thông. Phía cơ quan chức năng cũng lên tiếng kêu gọi người dân hãy lái xe trong tốc độ cho phép.

Gia đình Ngô Mạnh Đình đã đăng cáo phó trên tài khoản cá nhân của nữ diễn viên để xác nhận tin tức về sự ra đi của cô. Cha của nữ diễn viên cho biết ông yêu cầu con gái học lái xe điện để tự lập hơn. Tuy nhiên, ông cũng không cho phép con gái đi xe điện cho đến khi có bằng lái.

Tai nạn xảy ra khi cô ngồi trên xe của bạn và có thể do người bạn này chạy quá nhanh. Ông hy vọng mọi người ngừng bàn tán về vụ việc của con gái để cô có thể ra đi thanh thản.   

sao-nu-qua-doi-vi-tai-nan-khi-moi-17-tuoi (2)
Gia đình lên tiếng đính chính về sự ra đi của con gái - Ảnh: IGNV

Nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi Ngô Mạnh Đình chỉ mới 17 tuổi - một độ tuổi còn quá trẻ với tương lai rộng mở. Nữ diễn viên sở hữu nét đẹp duyên dáng, đáng yêu và tính cách cởi mở. Điều này giúp Ngô Mạnh Đình nhận được khá nhiều sự chú ý khi tham gia các show tạp kỹ. 

Được biết, dù hoạt động nghệ thuật sớm, Ngô Mạnh Đình không hề bỏ bê việc học. Nữ nghệ sĩ còn quản lý đội bóng tại trường, không ngại việc hậu cần giúp đỡ khi có các trận bóng quan trọng. Sự ra đi của cô cũng khiến bạn học, thầy cô vô cùng tiếc thương. 

sao-nu-qua-doi-vi-tai-nan-khi-moi-17-tuoi (3)
Ngô Mạnh Đình là một nữ sinh đáng yêu, năng động - Ảnh: IGNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.