Chờ...

Sau loạt ồn ào đời tư, Seunghan (RIIZE) chính thức tạm ngưng hoạt động vô thời hạn

VOH - Công ty quản lý đã lên thông báo chính thức về “bản án” dành cho Seunghan.

Vừa mới ra mắt được 2 tháng, Seunghan (RIIZE) đã vướng phải nhiều scandal liên quan đến đời tư như đối xử tệ với bạn gái và xúc phạm đồng nghiệp. Cụ thể, trong một livestream chung. Seunghan đã có phát ngôn cho rằng Soobin (TXT) không có khả năng nhảy, hát, rap nhưng lại có cơ hội làm MC Music Bank và gặp gỡ Eunchae (LE SSERAFIM). Sau khi nói xong, Soobin đã quay camera về bàn chân và giơ ngón giữa. Trong phần còn lại của video, Seunghan còn sử dụng những từ ngữ không đúng mực với Eunchae - nữ thần tượng chưa đủ tuổi vị thành niên. 

Sau loạt ồn ào đời tư, Seunghan (RIIZE) chính thức tạm ngưng hoạt động 1
 Seunghan (RIIZE) chính thức tạm ngưng hoạt động vô thời hạn - Ảnh: IGNV

Seunghan còn vướng nghi vấn từng có bạn gái và đối xử tệ với cô. Theo các nguồn tin, nam thần tượng từng hẹn bạn gái ở nhà nghỉ và bắt cô phải chia đôi tiền phòng. Khi bạn gái có thai, Seunghan còn bắt cô bỏ đi đứa bé. Bên cạnh đó, anh chàng còn bị tố lăng nhăng, có xu hướng bạo lực với bạn gái.

Người khui loạt scandal của Seunghan còn gây chú ý khi đe dọa nam thần tượng phải nhanh chóng rời nhóm, nếu không sẽ còn tung ra các bê bối khác gây ảnh hưởng đến nhiều tên tuổi idol thuộc gen 4.

Sau loạt ồn ào đời tư, Seunghan (RIIZE) chính thức tạm ngưng hoạt động 2
Seunghan bị tẩy chay sau khi phát ngôn gây sốc về Soobin (TXT) và Eunchae (LE SSERAFIM) - Ảnh: IGNV

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, công ty chủ quản của RIIZE - SM Entertainment đã chính thức ra thông báo về tương lai của Seunghan:

“Xin chào, đây là Công ty SM. Đây là thông báo liên quan đến Seunghan.

Seunghan cảm thấy rất hối lỗi và đang tự kiểm điểm vì đã khiến khán giả thất vọng với các vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân bị lan truyền gần đây.

Cậu ấy đang chịu áp lực tâm lý nặng nề và cảm thấy phải chịu trách nhiệm về vấn đề này. Vì vậy sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Seunghan quyết định sẽ tạm ngừng hoạt động với tư cách thành viên của RIIZE.

Công ty cũng nhận định rằng việc tiếp tục hoạt động trong thời gian nhạy cảm này sẽ gây ảnh hưởng cho cả bản thân Seunghan và RIIZE.  Do đó, RIIZE sẽ tiếp tục quảng bá với sáu thành viên mà không có Seunghan, bắt đầu từ hôm nay, ngày 22/11.”

Sau loạt ồn ào đời tư, Seunghan (RIIZE) chính thức tạm ngưng hoạt động 3
Seunghan (RIIZE) gây sốc vì cách đối xử với bạn gái cũ - Ảnh: IGNV

Kết quả này đã nhận được sự đồng tình từ nhiều người do bê bối của Seunghan đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của RIIZE. Hiện tại, phần highlight story của nam idol này trên tài khoản Instagram chính thức của RIIZE đã biến mất hoàn toàn. Như vậy, khả năng Seunghan trở lại đội hình của RIIZE là gần như không chứ không chỉ nhẹ nhàng là “tạm ngưng hoạt động” như SM thông báo.

Sau loạt ồn ào đời tư, Seunghan (RIIZE) chính thức tạm ngưng hoạt động 4
Như vậy, RIIZE sẽ hoạt động với đội hình 6 thành viên - Ảnh: IGNV

Vụ việc của Seunghan đang gây xôn xao dư luận và nhiều fan Kpop yêu cầu các công ty nên chủ động tìm hiểu quá khứ của idol trước khi cho phép họ được debut. Ngoài ra, nhiều người cũng mỉa mai rằng nếu muốn làm thần tượng hay người nổi tiếng thì đừng làm chuyện xấu, bởi bạn sẽ không biết khi nào câu chuyện của mình sẽ được lan truyền rộng rãi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!