Chờ...

Sĩ Thanh quyến rũ trong bộ ảnh cưới độc đáo với "hoa sen đá"

VOH - Nữ ca sĩ chia sẻ về quyết định trở lại đường đua nghệ thuật với nhiều điều thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Hơn 10 năm tham gia nghệ thuật, Sĩ Thanh đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bởi tài năng ca hát lẫn diễn xuất. Không chỉ vậy, sắc vóc tươi trẻ, quyến rũ của cô luôn trở thành tâm điểm khiến khán giả trầm trồ.

Mới đây, cô nàng gây bất ngờ tung bộ ảnh cưới không thể rạng rỡ hơn. Nhan sắc trẻ trung cùng thân hình đáng ngưỡng mộ trong chiếc váy cưới tinh khôi. Ngoài ra, bộ ảnh cũng gây chú ý đặc biệt với ý tưởng hoa sen đá làm chủ đạo. 

Sĩ Thanh quyến rũ trong bộ ảnh cưới độc đáo với
Sĩ Thanh tươi tắn trong bộ ảnh cưới lung linh - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chia sẻ về quyết định trở lại đường đua nghệ thuật với một tâm thế mới, cô khẳng định không ít điều trong cuộc sống giúp cô có sự thay đổi lớn. Sau thời gian tạm xa ánh hào quang, sống chậm lại, Thanh Tâm nhận ra nhiều điều tốt đẹp hơn. Đặc biệt, việc kinh doanh giúp ích rất nhiều cho lần tái xuất này. Nhờ công việc kinh doanh ổn định, cô có thể tự tin hơn, ít nhất là có khả năng để chủ động và đầu tư một cách chỉn chu cho các dự án nghệ thuật.

Sĩ Thanh quyến rũ trong bộ ảnh cưới độc đáo với
Ở tuổi U40, cô vẫn giữ được nét trẻ trung đáng ngưỡng mộ - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Để cân bằng cuộc sống, Sĩ Thanh tập thói quen dậy sớm và ngủ sớm để duy trì sức khỏe, nhan sắc. Một ngày của cô nàng diễn ra không có quá nhiều khác biệt với mọi người. Nữ ca sĩ thức dậy vào lúc 6h30 mỗi ngày, sau đó ăn sáng, tập yoga, đến công ty vào lúc 8h30, ngắm sen đá, chăm thú cưng và tập trung cho công việc. Cô nàng không có thói quen ngủ trưa. Thay vào đó, Sĩ Thanh thường nghỉ ngơi ngắn để dành thời gian cho các mô hình kinh doanh. 

Chiều tối là khoảng thời gian Sĩ Thanh tham dự event, quay Youtube/Tiktok, thu âm, hát, nhảy và tập luyện. Cô sẽ cố gắng đi ngủ vào lúc 22h30 và trễ nhất là 24h để có đủ năng lượng làm việc cho ngày hôm sau.

Sĩ Thanh quyến rũ trong bộ ảnh cưới độc đáo với
Vóc dáng cân đối, quyến rũ mà các cô nàng luôn ao ước - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Khi được hỏi về bí quyết giữ cho làn da và vóc dáng luôn tươi trẻ, Sĩ Thanh khẳng định bản thân cũng không có bí quyết gì nhiều. Cô ăn chay trường và tập yoga, đồng thời luôn giữ thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Về chế độ ăn uống, Sĩ Thanh cho biết: "Mình thích ăn nhiều rau đặc biệt bông cải xanh và bí đỏ, uống yến, uống collagen, bổ sung thực phẩm chức năng. Nếu có thời gian rảnh, Thanh sẽ ghé spa để chăm da 1 lần/tuần. Bên cạnh đó, Thanh thường nịt bụng hầu như 24/7".

Sĩ Thanh quyến rũ trong bộ ảnh cưới độc đáo với
Thói quen lành mạnh, tích cực giúp nữ ca sĩ giữ được sắc vóc trẻ trung - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nhiều khán giả đều biết rằng nữ ca sĩ 8x đang kinh doanh sen đá và đây cũng là loài hoa mà cô rất yêu thích. Đối với Sĩ Thanh, khoảnh khắc thư giãn nhất là khi được ngồi ngắm nhìn hoa sen đá, chăm sóc và nhìn chúng lớn lên từng ngày.

Lý do chọn sen đá mà không phải bất cứ loài hoa nào khác, cô tâm sự: "Chọn sen đá vì Thanh thích nó, thấy được nét đẹp hoa sen đá phong phú đến bất ngờ và quan trọng là giá trị của nó. Hoa sen đá rất cứng cỏi mạnh mẽ, dễ thích nghi với mọi loại khí hậu và có khả năng sinh tồn mạnh mẽ. So với các loại hoa khác, thì hoa sen đá có ưu điểm là rất bền, có thể khoe sắc tươi tốt được hơn 2 tháng và còn có khả năng tái nuôi trồng khi gieo lại xuống đất".

Đặc biệt, Sĩ Thanh khẳng định sẽ dùng loài hoa này trong ngày trọng đại nhất cuộc đời: "Thanh nhất định sẽ chọn sen đá trong ngày vui của mình. Không chỉ từ ý nghĩa sắc son chung thuỷ của sen đá, mà còn có giá trị thân thiện môi trường. Đám cưới của Thanh sẽ sử dụng hoa sen đá làm chủ đạo. Sen đá sẽ là kết tinh kỳ diệu cho cuộc sống tinh thần của mình".

Sĩ Thanh quyến rũ trong bộ ảnh cưới độc đáo với
Nữ ca sĩ rất yêu thích loài hoa sen đá bởi ý nghĩa đặc biệt của nó - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bên cạnh niềm vui với sen đá, Sĩ Thanh chia sẻ thêm về việc nuôi thú cưng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tinh thần của mình. Quả thực, hiện nay nuôi thú cưng mất tương đối nhiều thời gian và công sức, hơn nữa nữ ca sĩ còn nuôi nhiều bé cún một lúc. Tuy nhiên, cô luôn xem chúng như các thành viên gắn bó, không chỉ là bạn bè mà giống như những đứa con ngoan, trung thành và đáng yêu.

Cảm giác khi về nhà có những bé cún chạy đến mừng đón là bao nhiêu áp lực, mệt mỏi đều tan biến. Khi Sĩ Thanh gặp chuyện không vui không biết nên chia sẻ cùng ai, chính những chú cún là những người bạn chia sẻ cảm xúc tốt nhất. 

Sĩ Thanh quyến rũ trong bộ ảnh cưới độc đáo với
Sĩ Thanh sẽ chọn hoa sen đá làm chủ đạo trong ngày vui của mình - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sĩ Thanh khẳng định con đường nghệ thuật và con người kinh doanh của cô luôn đồng hành cùng nhau tại thời điểm này. Trong đó, "Sĩ Thanh nghệ sĩ thì bản năng nhiều cảm xúc, còn Sĩ Thanh doanh nhân sẽ bản lĩnh, thực tế hơn. Song cả hai con người ấy luôn giống nhau ở cái tâm. Nói một cách hình ảnh thì cái tâm ấy phải luôn sáng như 'pháo hoa', vừa toả sáng và đẹp. Trong nghệ thuật Thanh luôn sáng tạo, hướng đến những điều công chúng ghi nhận, trong kinh doanh không chỉ lợi nhuận mà còn mục tiêu lớn nhất là mang lại giá trị cho cộng đồng và xã hội".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!