Chờ...

Song Ha Yoon - nữ phụ Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: U40 vẫn trẻ như đôi mươi, vất vả nhiều năm mới có vai diễn đáng nhớ

VOH - Khán giả không khỏi bất ngờ khi biết nữ phụ “trà xanh” trong bộ phim đang hot đã hơn 30 tuổi.

Sau 20 năm tham gia diễn xuất nhưng không thu hút được nhiều sự chú ý, nữ diễn viên Song Ha Yoon cuối cùng cũng được đón nhận nhiều hơn nhờ vào vai phụ trong bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

Trong phim, cô thủ vai một "tiểu tam" phá hoại gia đình bạn thân. Dù đã 37 tuổi và có đến 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Song Ha Yoon vẫn khiến khán giả bất ngờ vì diện mạo trẻ trung. Nhiều người thậm chí còn tưởng cô chỉ mới gần 30. 

Song Ha Yoon - Nữ phụ Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: U40 vẫn trẻ như đôi mươi, vất vả nhiều năm mới có vai diễn đáng nhớ 1
Song Ha Yoon cuối cùng cũng được đón nhận nhờ vào vai phụ trong phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi - Ảnh: IGNV

Ở tuổi u40, Song Ha Yoon vẫn giữ nguyên nhan sắc trẻ trung như thời mới vào nghề. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô lại không được phát triển như mong đợi. Dù có thực lực, Song Ha Yoon gặp nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp. Trong suốt 20 năm làm nghề, cô chỉ đóng một vài vai phụ và phần lớn các vai diễn nhỏ khác, kể cả những vai chính đều không được đánh giá cao. 

Song Ha Yoon - Nữ phụ Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: U40 vẫn trẻ như đôi mươi, vất vả nhiều năm mới có vai diễn đáng nhớ 2
Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt, sự nghiệp của cô lại không được phát triển như mong đợi - Ảnh: IGNV

Gần đây, người đẹp đóng chính trong bộ phim Oh! Young Shim. Nhưng dự án này của cô cũng không được yêu thích. Rating phim thấp đến thảm thương - chỉ 0,4 đến 0,6%. Vì thế, fan hâm mộ đều vui mừng khi cô được chú ý nhiều hơn trong dự án mới. 

Khi nhắc đến cái tên Song Ha Yoon, khán giả Việt Nam có lẽ sẽ nhớ đến vai phụ đáng yêu của cô trong bộ phim Đời Tôi Hạng Bét đóng cùng với Park Seo Joon và Kim Ji Won hoặc vai diễn ấn tượng của cô trong Tiệc Trăng Máu bản Hàn Quốc.

Dù vậy, với tài năng của mình, Song Ha Yoon luôn có cơ hội để thể hiện khả năng diễn xuất. Mặc dù không được công chúng biết đến nhiều, cô vẫn được các nhà sản xuất quan tâm và yêu mến vì thực tài.

Song Ha Yoon - Nữ phụ Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: U40 vẫn trẻ như đôi mươi, vất vả nhiều năm mới có vai diễn đáng nhớ 3
Chỉ đến khi tham gia Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, Song Ha Yoon mới được chú ý nhiều - Ảnh: IGNV

Hiện tại, Song Ha Yoon là thành viên của công ty King Kong by Starship - một công ty quản lý nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Bum, Kim Ji Won, Lee Kwang Soo, Lee Dong Wook... Với sự hỗ trợ từ công ty này, khán giả mong đợi rằng Song Ha Yoon sẽ sớm có cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp của mình trước khi bước sang tuổi 40. 

Song Ha Yoon - Nữ phụ Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: U40 vẫn trẻ như đôi mươi, vất vả nhiều năm mới có vai diễn đáng nhớ 4
Nhan sắc ngọt ngào này đã U40 rồi đấy! - Ảnh: FBNV

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) là bộ phim đang được khán giả Hàn Quốc và quốc tế yêu thích với motif tái sinh từng hot một thời. Nữ chính Ji Won (Park Min Young) có cuộc đời đầu tiên đầy đau thương. Tuy vừa chịu khó, vừa dịu hiền nhưng cô lại bị tên chồng xấu tính là Min Hwan (Lee Yi Kyung) ghét bỏ. 

Song Ha Yoon - Nữ phụ Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: U40 vẫn trẻ như đôi mươi, vất vả nhiều năm mới có vai diễn đáng nhớ 5
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi có mô típ trùng sinh từng hot một thời - Ảnh: NSX

Khi Ji Won phát hiện mình bị ung thư cũng là lúc cô biết người bạn thân nhất là Soo Min (Song Ha Yoon) qua lại với chồng. Trong một cuộc cãi vã, gã chồng tệ bạc đã đẩy ngã cô. Cú ngã khiến Ji Won qua đời nhưng sau đó, cô tỉnh lại vào thời điểm 10 năm trước. Lúc này, cô quyết tâm sẽ sống một cuộc đời tốt đẹp và tác hợp cho chồng mình cùng cô bạn thân Soo Min. Những màn trả thù mãn nhãn trong phim là yếu tố thu hút khán giả ngóng trông tập mới từng ngày.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!