Chờ...

Thái Trinh được cầu hôn ngay giao thừa, mở màn Vbiz năm 2024

VOH - Khoảnh khắc nữ ca sĩ được cầu hôn ngay thềm năm mới thu hút sự chú ý của netizen.

Vào đúng thời điểm giao thừa bước qua năm 2024, hàng loạt các nghệ sĩ showbiz Việt đã đăng tải những bức hình ngập tràn niềm hạnh phúc trên trang cá nhân khiến người hâm mộ quan tâm. Trong số đó, ca sĩ Thái Trinh gây sốt khi thông báo chính thức được cầu hôn. Cô hạnh phúc chia sẻ tấm ảnh mình mỉm cười kèm với đó là một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh nằm ở ngón áp út. Nữ ca sĩ còn đính kèm dòng chữ “Kịp KPI” khiến dân tình thích thú. 

Thái Trinh được cầu hôn ngay giao thừa, mở màn cho Vbiz năm 2024 1
Nữ ca sĩ hạnh phúc khi được cầu hôn lãng mạn - Ảnh: FBNV

Giọng ca Hai Chúng Ta cho biết: "Hiện tôi vẫn còn cảm thấy choáng ngợp trước màn cầu hôn của bạn trai. Anh ấy bí mật chuẩn bị mọi thứ, nhờ gia đình và bạn bè đưa tôi về nhà anh để thực hiện kế hoạch". Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ rằng bạn đời tương lai của mình tự tay trang trí hoa khắp nhà, sắp xếp mọi thứ từ sáng đến tối để tạo bất ngờ cho cô. Sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi cùng đón năm mới tại một quán bar nằm trên tầng thượng. 

Thái Trinh và người yêu hiện hẹn hò nhau được một năm. Nữ ca sĩ khen ngợi bạn trai mình là “một người tốt, chững chạc, cho tôi cảm giác an toàn và được sống là chính mình. Bạn trai cũng kiên nhẫn đồng hành, giúp tôi mở lòng sau những biến cố đã qua". Cô nhận thấy rằng bạn trai nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên đã đồng ý lời cầu hôn. 

Thái Trinh được cầu hôn ngay giao thừa, mở màn cho Vbiz năm 2024 2
Thái Trinh chưa muốn công khai danh tính người yêu - Ảnh: FBNV

Hiện chủ nhân bài hát Cười Lên Em vẫn chưa tiết lộ nhiều về người yêu mà chờ đến một thời điểm thích hợp. Cô cũng mong muốn cùng bạn trai nắm tay nhau đến cuối con đường và có một tình yêu đẹp. 

Bên dưới bài đăng của Thái Trinh, người hâm mộ tỏ ra vui mừng và mong rằng cô sẽ tìm được hạnh phúc sau nhiều đổ vỡ. Các chị đẹp như Quỳnh Nga, Thanh Ngọc, Diệu Nhi,... đều bất ngờ vì màn “chốt đơn” này và gửi lời chúc đến nữ ca sĩ. 

Cách đây vài năm, giọng ca Phố Xa từng hẹn hò với vũ công Quang Đăng nhưng chia tay trong lùm xùm có người thứ 3. Sau cuộc tình, cô cũng trở nên kín tiếng hơn, ít chia sẻ về chuyện tình cảm, đời tư. Cô cho biết, gần đây bản thân đã thay đổi quan điểm trong chuyện tình cảm, cho mình cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu người mới để mở rộng mối quan hệ xung quanh. Ở hiện tại, nữ ca sĩ mong muốn “được sống là chính mình, sống cho mình, không vì kỳ vọng của ai mà đánh mất bản thân”. 

Thái Trinh được cầu hôn ngay giao thừa, mở màn cho Vbiz năm 2024 3
Mối tình với Quang Đăng kết thúc trong lùm xùm khiến cô buồn một thời gian dài - Ảnh: FBNV

Thái Trinh sinh năm 1993, được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ. Cô có khả năng sáng tác và chơi sáu loại nhạc cụ như guitar, cajon, piano, ukulele… Vào 2012, cô tham gia cuộc thi The Voice nhưng không tiến sâu. Gần đây, nữ ca sĩ quay trở lại với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng sớm dừng chân tại công diễn 2. 

Thái Trinh được cầu hôn ngay giao thừa, mở màn cho Vbiz năm 2024 4
Hành trình tại Show Chị Đẹp giúp Thái Trinh được nhiều người biết đến hơn - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!