Chờ...

Trang Tử Tuyền đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông 2023

VOH - Đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu Hồng Kông 2023" đã chính thức khép lại vào tối 27/8 với chiến thắng thuộc về thí sinh Trang Tử Tuyền.

Hai vị trí tiếp theo là Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về thí sinh Vương Di Nhiên và Vương Mẫn Từ. Tất cả 3 thí sinh đoạt thứ hạng cao nhất trong đêm chung kết đều ở tuổi 21. 

Người đẹp được kỳ vọng nhiều nhất Trần Bái Cơ cuối cùng không vào lọt vào được Top 3, khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình. 

Theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, tân hoa hậu Trang Tử Tuyền hiện đang theo học ngành thực phẩm và dinh dưỡng tại Đại học Hồng Kông, cũng là đàn em cùng trường với cựu Hoa hậu Hồng Kông 2016 Phùng Doanh Doanh.

trang tử tuyền
Trang Tử Tuyền đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông 2023 - Ảnh: Mpweekly

Ngay từ vòng sơ tuyển, Trang Tử Tuyền đã là gương mặt sáng giá nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và gương mặt thanh thoát.

Về thí sinh Vương Di Nhiên, ngoài danh hiệu Á hậu 1, cô còn đoạt giải "Thí sinh ăn ảnh nhất".

Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ là thí sinh số 10 Trần Bái Cơ không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn là một sinh viên thủ khoa, tốt nghiệp thạc sĩ văn khoa tại Đại học Hồng Kông. 

Cô vốn là một giáo viên tiểu học nhưng vì tham gia cuộc thi sắc đẹp nên cô đã từ bỏ công việc của mình.

Trần Bái Cơ trả lời rất tốt trong phần hỏi đáp và là gương mặt rất được kỳ vọng sẽ có mặt ở vòng tranh vương miện hoa hậu, nhưng rất tiếc cuối cùng cô đã không vào được Top 3, khiến nhiều người cảm thấy bất bình.

Hoa hậu Trang Tử Tuyền
Hoa hậu Trang Tử Tuyền (giữa) và hai Á hậu - Ảnh: Mpweekly 

Thật ra, cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông hàng năm đều gây nhiều tranh cãi. 

Trong cuộc thi năm nay, thí sinh số 2 Huỳnh Vĩnh Gia cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Trong phần thi tài năng, cô thổi sáo bài hát My Heart Will Go On nhưng bị lạc giai điệu. Tuy nhiên đoạn video này đã thu hút hơn 400.000 lượt xem, khiến cô phút chốc trở thành gương mặt nổi tiếng trên không gian mạng.