Chờ...

Từng bị Trương Bá Chi ruồng bỏ, diễn viên Châu Vĩnh Đường bây giờ ra sao?

VOH - Tài tử Hồng Kông Châu Vĩnh Đường nổi tiếng với loạt phim "Cổ Hoặc Tử" (Young and Dangerous) rất ăn khách tại Hồng Kông vào giữa cuối những năm thập niên 90.

Đây là loạt phim đã tạo nên tên tuổi của các diễn viên như Trịnh Y Kiện, Trần Tiểu Xuân, Tạ Thiên Hoa, Lâm Hiểu Phong và Châu Vĩnh Đường.

Trong đó, với vai Bao Đạt Minh, Sào Bì và Vỏ Chuối, Châu Vĩnh Đường đã thu hút được một lượng fan khá lớn.

Từng bị Trương Bá Chi ruồng bỏ, diễn viên Châu Vĩnh Đường bây giờ ra sao? 1
Châu Vĩnh Đường nổi tiếng với vai Sào Bì và Vỏ Chuối trong loạt phim "Cổ Hoặc Tử"

Tuy nhiên, con đường hoạt động nghệ thuật của anh không mấy thuận lợi nên những năm gần đây Châu Vĩnh Đường chuyển sang làm kinh doanh.

Khi việc kinh doanh đi vào ổn định, nam diễn viên quyết định trở lại với sự nghiệp diễn xuất và chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc.

Mới đây, 2 bộ phim mới có sự góp mặt của Châu Vĩnh Đường đã được chiếu ra mắt tại Trung Quốc. Đáng lưu ý, ngoài sự tham gia của tài tử họ Châu, các "huynh đệ" khác trong loạt phim "Cổ Hoặc Tử" trước đây cũng sẽ tái ngộ trong 2 bộ phim điện ảnh này.

Từng bị Trương Bá Chi ruồng bỏ, diễn viên Châu Vĩnh Đường bây giờ ra sao? 2
Các diễn viên trong loạt phim "Cổ Hoặc Tử"

Cụ thể, bộ phim về đề tài đua xe "Cuộc đua thần tốc" (Lost But Win) có sự tham gia của Tạ Thiên Hoa, Lâm Hiểu Phong và Châu Vĩnh Đường, còn bộ phim khác "Burning blood" ngoài sự góp mặt của 3 diễn viên trên còn có sự tham gia của Trần Tiểu Xuân.

Trước đây, Châu Vĩnh Đường, Trần Tiểu Xuân và Tạ Thiên Hoa từng thành lập nhóm nhạc Phong Hỏa Hải (Wind Sea Fire) vào đầu thập niên 90 nhưng nhóm đã giải tán không bao lâu sau đó.

Sau khi thành danh với loạt phim "Cổ Hoặc Tử", Châu Vĩnh Đường quen biết với Trương Bá Chi khi cô từ Australia trở về Hồng Kông vào năm 1998, sau đó cả hai bắt đầu hẹn hò.

Từng bị Trương Bá Chi ruồng bỏ, diễn viên Châu Vĩnh Đường bây giờ ra sao? 3
Châu Vĩnh Đường và Trương Bá Chi

Châu Vĩnh Đường là bạn trai đầu tiên của Trương Bá Chi. Nhờ quen biết với Châu Vĩnh Đường, người đẹp họ Trương đã được anh trai của bạn trai là Châu Vĩnh Long giới thiệu đến với con đường hoạt động showbiz và trở thành diễn viên.

Nào ngờ sau khi nổi tiếng, Trương Bá Chi thay lòng đổi dạ, trở mặt với anh em nhà họ Châu nên cuối cùng cả hai chia tay nhau.

Từng bị Trương Bá Chi ruồng bỏ, diễn viên Châu Vĩnh Đường bây giờ ra sao? 4
Châu Vĩnh Đường và Đàm Khải Hân tại một sự kiện gần đây ở Hồng Kông

Lúc bấy giờ, sự nghiệp của nam tài tử không được thuận buồm xuôi gió nên kể từ năm 2005 anh dần vắng bóng khỏi showbiz và kết hôn với nữ diễn viên Đàm Khải Hân.

Năm 2009, Châu Vĩnh Đường mở trung tâm chăm sóc sắc đẹp dành cho nam giới. Đến năm 2013, khi công việc kinh doanh đi vào ổn định, anh mới quay trở lại đóng phim, thậm chí còn phát hành album đĩa đơn.