Chờ...

Lãnh đạo TPHCM dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

TP HCM - Sáng 27/7, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), lãnh đạo TPHCM đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM (thành phố Thủ Đức, TPHCM), Đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi dẫn đầu đã đến dâng hương và đặt vòng hoa viếng mộ các anh hùng liệt sĩ.

LANH-DAO-TPHCM-DANG-HUONG-HOA-VIENG-LIET-SI
Lãnh đạo TPHCM dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, sáng 27/7 - Ảnh: SGGP

Tại lễ viếng, các đại biểu đã dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

LANH-DAO-TPHCM-DANG-HUONG-HOA-VIENG-LIET-SI-1
Lãnh đạo TPHCM tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, sáng 27/7 - Ảnh: SGGP

Sau nghi thức thắp hương và dâng hoa tại Tượng đài chính, các đại biểu đã đến thắp hương các phần mộ liệt sĩ. Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM rộng gần 30ha, là nơi an nghỉ của hơn 14.000 liệt sĩ.

Cùng ngày, các đại biểu đến viếng, dâng hoa, dâng hương, tri ân các thế hệ lãnh đạo, các bậc lão thành cách mạng đã có những cống hiến to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đang an nghỉ tại Nghĩa trang TPHCM (đồi Lạc Cảnh, thành phố Thủ Đức).

Một số hình ảnh đoàn đại biểu Thành ủy -  HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM. 

420155072248cb169259
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố - Ảnh: TTXVN
 
LANH-DAO-TPHCM-DANG-HUONG-HOA-VIENG-LIET-SI-2
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ - Ảnh: SGGP
ct-tphcm
Chủ tịch TPHCM Phan Văn Mãi thắp hương các phần mộ liệt sĩ - Ảnh: SGGP
nguyen-thi-le-2707
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thắp hương các phần mộ liệt sĩ - Ảnh: SGGP