Chờ...

Lãnh đạo TPHCM thăm hỏi nạn nhân vụ nhánh cây gãy rơi trúng ở Công viên Tao Đàn

TP HCM - Lãnh đạo thành phố đề nghị Bệnh viện Nhân dân 115 tập trung cứu chữa, điều trị cho các nạn nhân; Ủy ban MTTQ và địa phương có các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời.

Sáng 9/8, đoàn lãnh đạo TPHCM do Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải làm trưởng đoàn đã đến Bệnh viện Nhân dân 115 để thăm hỏi, động viên nạn nhân và thân nhân bị nhánh cây trong Công viên Tao Đàn (quận 1) rơi trúng.

Bí thư Quận ủy Quận 1 Dương Anh Đức dẫn đầu đoàn lãnh đạo quận đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân và thân nhân.

anh-1723181865106531111285
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP HCM Nguyễn Hồ Hải (thứ 4 từ phải sang) và Bí thư Quận ủy Quận 1 Dương Anh Đức (thứ 2 từ phải sang) thăm hỏi tình hình sức khỏe của nạn nhân - Nguồn: NLĐO

Hai nạn nhân bị nhánh cây gãy đè gây thương tích đang điều trị tại Bệnh viện 115 là Q.K.X (69 tuổi) và L.N.S (62 tuổi).

Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân Q.K.X gãy trật xương C1, tê yếu tứ chi, sức cơ 4/5; đang được nhập Khoa Ngoại thần kinh theo dõi.

Bệnh nhân L.N.S nhập viện có vết thương lún sọ, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân máu tụ ngoài màng cứng, vết thương sọ não do tai nạn nên đã được đưa đến phòng phẫu thuật cấp cứu.

Tại Bệnh viện Nhân dân 115, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã thăm hỏi tình hình sức khỏe của các nạn nhân, gửi lời động viên, chia sẻ đến các nạn nhân và thân nhân.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM đề nghị đội ngũ y - bác sĩ của Bệnh viện Nhân dân 115 tập trung cứu chữa, điều trị cho các nạn nhân. Đồng thời, đề nghị Ủy ban MTTQ TPHCM và địa phương tiếp tục theo dõi để có những hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời.

Bí thư Quận ủy Quận 1 Dương Anh Đức cho biết địa phương đã liên hệ với Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật (thuộc Sở Xây dựng) và Công ty Công viên cây xanh để rà soát, kiểm tra lại hệ thống cây xanh trên địa bàn quận.

Sáng cùng ngày, tại Công viên Tao Đàn xảy ra sự cố một nhánh cây Dầu phân loại 3 (cây có kích thước lớn) bị gãy. Nhánh cây rơi xuống đè trúng một nhóm người đang tập thể dục. Sự cố làm chết 2 người, 3 người khác bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn (1 người) và Bệnh viện Nhân dân 115 (2 người).