Chờ...

Nhận định World Cup 2018: Uruguay vs Nga – Chặn đứng Gấu Nga?

(VOH) – Lúc 21 giờ 00 ngày 25/6, Nga sẽ có trận đấu cuối ở bảng A World Cup 2018 gặp Uruguay trên sân Samara.

Sau khi giành chiến thắng cả 2 lượt trận đầu tiên, Nga và Uruguay đã chính thức giành 2 tấm vé đi tiếp của bảng A. Với hiệu số tốt hơn, Nga đang nắm giữ lợi thế rất lớn để cán đích ở vị trí đầu tiên. Thầy trò Cherchesov chỉ cần không thua vào là chắc chắn sở hữu ngôi đầu, qua đó tránh được đối thủ mạnh ở vòng 1/6. Nhiều khả năng đó sẽ là Tây Ban Nha, đội bóng mạnh nhất tại bảng B.

Dù không sở hữu chân sút nào được xếp vào hàng ngôi sao, nhưng Nga đang chơi tấn công rất hiệu quả. Sau 2 lượt trận, đội bóng xứ Bạch Dương đã ghi cả thảy 8 bàn, tức trung bình 4 bàn/trận. Trong khi Denis Cheryshev sở hữu 3 pha lập công thì chân sút thuộc biên chế Arsenal Tula - Artem Dzyuba cũng đã 2 lần “nổ súng”.

Nhan-dinh-keo-World-Cup-2018-Uruguay-vs-Nga-Chan-dung-Gau-Nga

Bên kia sân, Uruguay cũng đánh bại 2 đối thủ Ai Cập và Ả Rập Xê Út giống như Nga nhưng cách mà họ thực hiện nó rõ ràng không được ấn tượng như đội chủ nhà. Suárez và các đồng đội phải rất chật vật mới có được 2 chiến thắng cùng với tỷ số 1-0. Lối chơi của Uruguay tương đối đơn điệu và chỉ phụ thuộc chủ yếu vào sự xuất sắc của 2 tiền đạo. Do vậy, khi Suárez và Cavani bị bắt chặt, Uruguay thường rất khó đá.

Thêm một vấn đề của đại diện Nam Mỹ là họ đang gặp vấn đề khi đối đầu với các đội bóng châu Âu, thể hiện qua việc hòa 1, thua 3 ở 4 trận gần đây, mới nhất là thất bại 1-2 trước Áo, đội bóng phải sắm vai khán giả tại World Cup 2018. Do vậy, trước một đội chủ Nga đã có tinh thần rất cao, giới chuyên môn không mấy lạc quan vào khả năng Uruguay có một kết quả tốt trong trận đấu hôm nay.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV9, HTV Thể Thao, VTV6.

Đội hình dự kiến:

Uruguay (4-4-2): Muslera – Caceres, Gimenez, Godin, Laxalt – Sanchez, Torreira, Bentancur, De Arrascaeta – Suarez, Cavani.

Nga (4-4-1-1): Akinfeev – Zhirkov, Ignashevich, Kutepov, Fernandes – Golovin, Samedov, Gazinskiy, Zobnin – Cheryshev – Dzyuba.

BXH BẢNG A VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Nga

2

2

0

0

8

1

7

6

2

 Uruguay

2

2

0

0

2

0

2

6

3

 Ai Cập

2

0

0

2

1

4

-3

0

4

 Ả rập Xê út

2

0

0

2

0

6

-6

0

 Đội giành quyền đi tiếp