Điều này đã dấy lên nhiều nghi vấn về chất lượng sản phẩm và thái độ của nhà sản xuất đối với khách hàng.
Trước những phản ánh của khách hàng, đại diện Dat Bike cho biết chỉ có một số ít trường hợp xe bị hư hỏng khung sườn, chủ yếu do các yếu tố khách quan như tai nạn, hoặc do người dùng tự ý độ chế. Hãng cũng khẳng định không có lỗi hệ thống nào liên quan đến vấn đề này.
Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn tỏ ra không hài lòng với cách giải thích của Dat Bike. Khách hàng cho rằng các vết gỉ sét và nứt xuất hiện trên khung xe là do chất lượng sản phẩm kém, không phải do lỗi sử dụng.
Ngoài ra, khách hàng cho rằng Dat Bike chưa có những hành động cụ thể để giải quyết vấn đề và bồi thường cho khách hàng bị ảnh hưởng.
Theo một số bình luận trên mạng xã hội cho rằng, việc một số mẫu xe mới sản xuất đã xuất hiện lỗi kỹ thuật là điều đáng báo động. Điều này đặt ra câu hỏi về quy trình kiểm soát chất lượng của nhà sản xuất.
Vụ việc xe máy điện Dat Bike bị lỗi khung sườn đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng người dùng.
Để giải quyết vấn đề này, cần có sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, nhà sản xuất và người tiêu dùng. Các bên cần cùng nhau tìm ra giải pháp hợp lý, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng sản phẩm.