Chờ...

Hãng xe MG Thái Lan "chơi lớn": Bảo hành trọn đời cho 4 mẫu xe vừa ra mắt

VOH - Đây là một phần trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe MG.
MG (Morris Garages) được biết đến là thương hiệu ô tô đầu tiên ra đời tại Vương quốc Anh năm 1924 và là biểu tượng của nền công nghiệp ôtô Anh. Tuy nhiên, từ năm 2007, SAIC Motor của Trung Quốc đã mua lại MG.

Việc công bố chế độ bảo hành trọn đời được xem là một động thái mang tính bước ngoặt của MG trong lĩnh vực công nghiệp xe điện tại Thái Lan.

Các mẫu xe được hưởng chính sách bảo hành trọn đời bao gồm MG4 Electric mới, MG Maxus 9, MG Maxus 7 và MG Cyberster mới. Đặc biệt, chính sách này không hạn chế số kilomet di chuyển, đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng. 

123321-091821
4 mẫu xe MG tại Thái Lan được bảo hành trọn đời - Ảnh: MG Thái Lan

Điều này có nghĩa là bất kể khách hàng đi được bao nhiêu km, họ vẫn sẽ được bảo hành xe trong suốt khoảng thời gian sử dụng. Đây là một lợi ích đáng kể đối với những khách hàng lần đầu tiên sở hữu xe MG, hứa hẹn mang lại sự an tâm lâu dài cho người dùng.

Bốn mẫu xe được trang bị công nghệ pin tiên tiến nhất do SAIC Motor Corp phát triển. 

Gần đây, MG đã công bố những thành tích nổi bật về doanh số bán hàng tại Thái Lan, mẫu New MG4 Electric đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn 84% so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý, mẫu New MG Cyberster nhận được hơn 1.000 đơn đặt hàng.

"Thông báo về việc gia hạn bảo hành trọn đời cho các thành phần chính của xe điện là một bước đi quan trọng trong kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu toàn cầu và bước vào thập kỷ thứ hai của hoạt động kinh doanh tại Thái Lan. 

Điều này phản ánh 'lòng dũng cảm hành động trước tiên' của chúng tôi nhằm thiết lập một tiêu chuẩn mới và tăng cường niềm tin của khách hàng, đồng thời đưa ngành công nghiệp ô tô của Thái Lan lên một tầm cao mới", ông Pongsak Lertruedeewattanavong - Phó chủ tịch của MG Sales (Thái Lan) cho biết.