Chờ...

0 bàn thắng, 0 cú sút trúng đích: Mbappe bị sao Barca “bỏ túi”, bất lực giải cứu PSG

VOH - Kylian Mbappe có trận đấu đáng quên trước Barca và bất lực nhìn PSG thua trận tại Tứ kết lượt đi Cúp C1.

Trước trận PSG tái đấu Barca tại Cúp C1 năm nay, không ít sự CĐV đội chủ nhà đã kỳ vọng rất lớn về màn thể hiện của Kylian Mbappe. Đặc biệt khi đây rất có thể là mùa giải cuối cùng NHM CLB thủ đô chứng kiến sao tuyển Pháp xuất hiện tại PSG. 

Sự chờ đợi của họ hoàn toàn có cơ sở khi Mbappe đã từng ghi đến 4 bàn vào lưới Barca vào năm 2021. Ở trận lượt đi, cầu thủ 25 tuổi thậm chí còn lập một cú hat-trick trên sân Camp Nou. 

Mbappe chơi tệ trước Barca - Ảnh: Internet
Mbappe chơi tệ trước Barca - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mọi kỳ vọng về siêu sao người Pháp đã hoàn toàn suy sụp sau 90 phút rạng sáng nay. Trong ngày bị Kounde bám sát quyết liệt, số của 7 không thể để lại được gì nhiều trên sân. 

Mbappe thậm chí là một trong những cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trận theo Sofascore với 6.7 điểm. Chân sút sinh năm 1998 chỉ đi bóng thành công 1 lần, dứt điểm trúng đích 0 lần và 0 bàn thắng sau 90 phút góp mặt trên sân. 

Mbappe không thể sút trúng đích trước Barca - Ảnh: Internet
Mbappe không thể sút trúng đích trước Barca - Ảnh: Internet

Theo Squawka, đây cũng là lần đầu tiên sau 12 trận tại Cúp C1, Mbappe mới không thể sở hữu 1 cú sút trúng đích trước đối thủ. 

Sự mờ nhạt của Mbappe cũng góp phần khiến PSG chịu thất bại 2-3 ngay tại thánh địa Công viên các hoàng tử. Ở trận lượt về trên sân Camp Nou, Mbappe và các đồng đội hứa hẹn sẽ gặp vô vàn khó khăn nếu muốn giành tấm vé Bán kết C1 năm nay. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.