Chờ...

1 kiến tạo, chuyền dài 100% và 2 lần giải vây: Mục tiêu MU khiến Lisandro Martinez lo sốt vó

VOH - Mục tiêu MU, Goncalo Inacio có màn trình diễn xuất sắc khiến Lisandro Martinez cảm thấy lo lắng.

MU đang trải qua giai đoạn khó khăn khi không chỉ sở hữu phong độ bất ổn. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag còn phải hứng chịu “bão” chấn thương khiến hàng thủ gặp nhiều vấn đề. 

Cụ thể, Raphael Varane, Lisandro Martinez và Luke Shaw là 3 cái tên quan trọng tại hàng phòng ngự “Quỷ đỏ” mùa trước đều không thể ra sân ở thời điểm hiện tại. Điều này ít nhiều khiến thành tích của MU bị ảnh hưởng khi lọt lưới 12 bàn chỉ sau 8 trận. 

Lisandro Martinez chấn thương liên tục trong màu áo MU - Ảnh: Internet
Lisandro Martinez chấn thương liên tục trong màu áo MU - Ảnh: Internet

Trước tình trạng này, Erik ten Hag được cho đã thuyết phục Ban lãnh đạo MU chi thêm tiền để mang về thêm một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, nửa đỏ thành Manchester hiện đánh giá cao chuyên môn của Goncalo Inacio. Ngôi sao thuộc biên chế CLB Sporting Lisbon sở hữu mọi phẩm chất của một trung vệ xuất sắc. 

Cầu thủ sinh năm 2001 mạnh trong khoảng chuyền bóng chính xác ở nhiều cự ly trên sân. Goncalo Inacio có khả năng đọc tình huống tốt và khả năng phòng ngự ở mức đủ ổn nhờ vào thể hình cao to. 

Gonçalo Inácio có trận đấu tốt trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet
Goncalo Inacio có trận đấu tốt trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet

Minh chứng cho điều này đến từ màn trình diễn của anh trước tuyển Bosnia-Herzegovina vào rạng sáng nay (17/10). Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha có màn thể hiện xuất sắc với tỷ lệ chuyền dài thành công 100%. 

Ngôi sao 22 tuổi còn gây ấn tượng với 1 đường kiến tạo giúp tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng chung cuộc 5-0. 

Goncalo Inacio hứa hẹn sẽ là bổ sung chất lượng cho HLV Erik ten Hag nếu MU chiêu mộ thành công ngôi sao này tại phiên chợ mùa đông tới đây.