Chờ...

Arsenal chậm một bước trong cuộc đua giành tiền đạo Porto

VOH - Pháo thủ mới đây đã có hành động bất ngờ khi quan tâm đến tiền đạo người Brazil đang tỏa sáng ở FC Porto, Evanilson.

Theo thông tin từ HITC, Arsenal đang tích cực chuẩn bị để gửi lời đề nghị chính thức cho tiền đạo Evanilson của FC Porto. Cầu thủ người Brazil đã gây ấn tượng mạnh với ban tuyển trạch của đội bóng Bắc London.

Arsenal
Evanilson bất ngờ được Arsenal để mắt tới - Ảnh: Internet

Sau một mùa giải ấn tượng với 25 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Porto, Evanilson đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kế hoạch tăng cường sức mạnh tấn công cho mùa giải mới. Tiền đạo 24 tuổi này sở hữu chiều cao 1m83 và thường xuyên thi đấu ở vị trí trung phong, nhưng cũng có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ tấn công.

Evanilson thi đấu nổi bật trong màu áo Porto kể từ khi gia nhập đội bóng năm 2020 với giá 8,8 triệu euro. Khả năng ghi bàn và thích nghi với nhiều vai trò khác nhau trên sân đã giúp anh trở thành cầu thủ sáng giá của đội bóng. Trong mùa giải 2021-2022, Evanilson đã ghi được 21 bàn thắng sau 46 lần ra sân, giúp Porto giành được cả hai danh hiệu Primeira Liga và Taca de Portugal.

Arsenal
Tiền đạo người Brazil đã tỏa sáng xuất sắc trong màu áo Porto - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mọi chuyện dường như đã kết thúc với Arsenal khi theo thông tin mới đây của nhà báo Fabrizio Romano, Bournemouth đã nhanh tay hơn khi hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Evanilson với mức phí chuyển nhượng lên tới 37 triệu Euro, kèm theo 10 triệu Euro phụ phí và điều khoản bán lại 10%.

Dù đã có gắng theo sát thương vụ nhưng có lẽ Pháo thủ đã thiếu sự quyết đoán trong việc chốt tiền đạo Brazil trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.