Chờ...

Arteta đá xoáy VAR hài hước: "Tôi mong mình được lên TV để khen các trọng tài"

VOH - HLV Arsenal, Mikel Arteta đã có đôi lời mỉa mai VAR sau trận thắng trước Burnley tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua đau đớn trước Newcastle, Arsenal đã có sự bứt phá mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Sevilla tại Cúp C1 và Burnley ở Ngoại hạng Anh. 

Nhắc về thất bại “Chích chòe”, đây rõ ràng là kết quả khó nuốt trôi với cá nhân Mikel Arteta. Bởi VAR được cho đã có những quyết định mang đến lợi thế cho đội chủ nhà. 

Mikel Arteta chưa bỏ qua những gì VAR làm với Arsenal - Ảnh: Internet
Mikel Arteta chưa bỏ qua những gì VAR làm với Arsenal - Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu ngày hôm đó, thuyền trưởng Arsenal đã gọi VAR là một sự ô nhục. Hành động này của chiến lược gia người Tây Ban Nha thậm chí được Ban lãnh đạo “Pháo thủ” ủng hộ nhiệt liệt. 

Đêm qua (11/11), sau khi Arsenal giành chiến thắng trước Burnley. Mikel Arteta thêm một lần nữa đá xéo tổ trọng tài và VAR trên truyền thông. 

“Làm ơn hãy hỏi tôi những câu hỏi về VAR vì hôm nay họ đã làm việc rất tốt và tôi hài lòng về điều đó”. 

Arsenal giành chiến thắng 2 trận liên tiếp sau khi để thua Newcastle - Ảnh: Internet
Arsenal giành chiến thắng 2 trận liên tiếp sau khi để thua Newcastle - Ảnh: Internet

“Tôi hy vọng rằng tôi lên TV nói rằng các trọng tài rất giỏi và tôi hoàn toàn đồng tình với họ và rất mang tính xây dựng”. 

Có thể thấy, nhà cầm quân 41 tuổi vẫn chưa hết giận sau những gì VAR làm với Arsenal trong trận gặp Newcastle. 

Thậm chí, trước khi trận đấu với Burnley diễn ra, Mikel Arteta đã chỉ trích với lời biện hộ từ VAR khi tổ trọng tài cho rằng cần 10 năm nữa mới có thể khắc phục được hết lỗi sai. 

"10 năm nữa thì có lẽ tôi sẽ bị hói. Cuộc sống sẽ rất khác, có thể Ngoại hạng Anh sẽ có những quy định mới khác trong bóng đá, nên tôi không biết họ cần bao lâu để sửa chữa các khiếm khuyết”.