Chờ...

Arteta nói thẳng mục tiêu của Arsenal: "Các cầu thủ muốn vô địch bằng mọi giá"

VOH - Theo lời HLV Arteta, cầu thủ Arsenal cho thấy quyết tâm mạnh liệt trong việc giành ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

HLV Mikel Arteta khẳng định các cầu thủ Arsenal đang rất quyết tâm chinh phục ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải mới. Sau hai mùa giải liên tiếp chỉ về nhì sau Man City, Pháo thủ đang rất khát khao phá vỡ thế độc tôn của đội bóng của Pep Guardiola.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm mùa giải mới, Arteta cho biết các cầu thủ của ông đều muốn tiến xa hơn: “Tất cả các cầu thủ đều nói với tôi rằng, ‘Chúng tôi sẽ làm tốt hơn, chúng tôi sẽ làm được, chúng tôi muốn nhiều hơn’. Chính họ là những người đang thúc đẩy tham vọng đó, điều đó luôn tích cực.”

Arsenal
HLV Mikel Arteta thừa nhận khát vọng vô địch của các cầu thủ Arsenal vẫn đang rất cao - Ảnh: Internet

Để tăng cường lực lượng, Arsenal đã chiêu mộ hậu vệ Riccardo Calafiori từ Bologna và đang đàm phán với tiền vệ Mikel Merino. HLV người Tây Ban Nha cũng cho biết đội bóng còn muốn bổ sung thêm một tiền đạo.

Arsenal sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận tiếp đón Wolverhampton Wanderers trên sân nhà vào ngày thứ Bảy ngày 17/8 tới đây. Arteta cho biết toàn đội đang rất háo hức chờ đợi: “Chúng tôi rất phấn khích. Chúng tôi đã chờ đợi cuộc đua này quá lâu. Chúng tôi rất muốn bắt đầu và thực sự hào hứng.”

Arsenal
Cầu thủ của Arsenal đang cho thấy tham vọng chinh phục Ngoại hạng Anh của mình ở mùa giải mới - Ảnh: Internet

HLV người Tây Ban Nha cũng đánh giá cao sự tiến bộ của đội bóng: “Chúng tôi vẫn còn rất xa sự hoàn hảo. Đội bóng này vẫn còn nhiều điều để đạt được và họ cho tôi những lý do để tin tưởng vì tôi thấy cách họ tập luyện và thi đấu mỗi ngày. Tôi tin rằng vẫn còn nhiều không gian để cải thiện.”

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.