Chờ...

Bạn gái cũ vô tình tiết lộ tân binh đầu tiên của Arsenal

VOH - Người yêu cũ Benedetta Boemi xác nhận Riccardo Calafiori sắp đầu quân cho Arsenal.

Kể từ khi TTCN hè 2024 mở cửa, đội một Arsenal vẫn chưa đón thêm thành viên mới nào. Chứng kiến kình địch cùng thành phố Chelsea liên tiếp công bố tân binh, ắt hẳn không ít fan "Pháo thủ" cảm thấy sốt ruột.

Dù vậy, sự chờ đợi của người hâm mộ CLB bắc London sắp kết thúc. Thời điểm trang chủ Arsenal chính thức thông báo chiêu mộ Riccardo Calafiori đang đến gần, sau hé mở từ bạn gái cũ của trung vệ đội tuyển Ý.

calafiori-arsenal
Người yêu cũ tiết lộ Calafiori sắp cập bến Emirates. Ảnh: Internet

Qua trang MXH cá nhân, người đẹp Benedetta Boemi xác nhận đã chia tay Calafiori. Đáng chú ý khi cô còn nhắn nhủ: "Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất khi gia nhập Arsenal. Riccardo luôn được tôi ủng hộ".

Thông điệp từ Boemi đến không lâu sau cập nhật quan trọng từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano. Nguồn tin nổi tiếng cho biết sau quá trình đàm phán, "Pháo thủ" cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu của Bologna. 

arsenal-calafiori
Á quân Ngoại hạng Anh đạt thoả thuận mua Calafiori. Ảnh: Interent

CLB Serie A đã chấp nhận bán Calafiori cho Arsenal với mức giá 40 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí. Phi vụ sẽ hoàn tất sau khi Bologna thống nhất số tiền chia cho Basel, đội bóng cũ của hậu vệ 22 tuổi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.