Chờ...

CHÍNH THỨC: Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Ricardo Calafiori

VOH - Theo nguồn tin từ châu Âu, hậu vệ người Ý gần như đã chính thức trở thành người của Arsenal, khi mọi thỏa thuận giữa Arsenal và Bologna đã được chốt hạ.

Arsenal và Bologna đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng hậu vệ người Ý - Riccardo Calafiori. Mức phí chuyển nhượng cuối cùng được ấn định là 40 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro phụ phí và điều khoản chia sẻ lợi nhuận cho Bologna.

arsenal-calafiori
Hậu vệ người Ý gần như chắc chắn gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet

Calafiori cũng đã đồng thuận mọi điều khoản cá nhân với Pháo thủ thành London và đồng ý ký hợp đồng 5 năm, có giá trị đến năm 2029, với mức lương khoảng 4 triệu Euro sau thuế.

Thương vụ chuyển nhượng này chỉ còn một bước cuối cùng để hoàn tất, khi Bologna sẽ phải chia sẻ cho FC Basel 50% phí chuyển nhượng - Theo giao kèo giữa 2 đội bóng khi Calafiori chuyển tới Bologna trong quá khứ, hai câu lạc bộ sẽ liên hệ để thảo luận chi tiết và điều khoản thanh toán cho khoản phí này. 

Calafiori, 22 tuổi, là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Ý. Anh đã có một mùa giải ấn tượng tại Bologna, giúp đội bóng này giành vé tham dự Champions League, đồng thời có màn thể hiện ấn tượng tại tại EURO 2024.
Sự xuất hiện của Calafiori được kỳ vọng sẽ tăng cường đáng kể hàng phòng ngự của Arsenal, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ trái.

arsenal-calafiori
Đây là thương vụ chuyển nhượng có công rất lớn của HLV Arteta - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, đã có một số CLB lớn tại châu Âu muốn chiêu mộ Calafiori với mức giá "hấp dẫn hơn", tuy nhiên hậu vệ này đã hoàn toàn bị HLV Mikel Arteta thuyết phục và kiên quyết gia nhập Pháo thủ thành London.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.