Chờ...

Bản tin Arsenal 8/6: "Pháo thủ" thanh lý Pepe | Ramsdale đắt giá nhất thế giới

VOH - Nicolas Pepe không được HLV Mikel Arteta trọng dụng và sắp bị Arsenal thanh lý. Aaron Ramsdale được nhận định là thủ môn đắt giá nhất làng túc cầu hiện tại.

Arsenal chuẩn bị ra mức giá chính thức cho Declan Rice

Theo The Times, Arsenal sẽ gửi đề nghị hỏi mua Declan Rice cho West Ham United trong “vài ngày tới”. CLB Bắc London vẫn hy vọng không chi quá 100 triệu bảng Anh để có được tiền vệ sinh năm 1999.

declan-rice
Declan Rice trên đường rời West Ham United. Ảnh: Internet

Rạng sáng 8/6, Declan Rice đã cùng West Ham United vô địch Cúp C3 khi hạ Fiorentina 2-1 trong trận Chung kết. Đây cũng có thể là trận đấu cuối cùng của ngôi sao người Anh cho The Hammers.

“Pháo thủ” sẵn sàng thanh lý Nicolas Pepe

Trang Football London cho biết, Nicolas Pepe đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Arsenal rất muốn thu về một khoản phí khi bán đứt cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, CLB Bắc London cũng sẵn sàng thanh lý hợp đồng nếu không còn lựa chọn nào khác. 

nicolas-pepe
Nicolas Pepe để lại nỗi thất vọng nặng nề trong 2 năm qua. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Nicolas Pepe khoác áo OGC Nice dưới dạng cho mượn. Anh ra sân vỏn vẹn 28 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 8 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

Aaron Ramsdale đắt giá nhất thế giới

Aaron Ramsdale đang là thủ môn số một của Arsenal. Sau màn thể hiện tốt trong mùa giải 2022/23, cựu thủ thành AFC Bournemouth đã được gia hạn hợp đồng. Ngoài ra, giá trị của người gác đền sinh năm 1998 cũng tăng phi mã.

ramsdale
Aaron Ramsdale đang có phong độ khá cao. Ảnh: Internet

Theo chuyên trang thống kê CIES Football, Aaron Ramsdale hiện đang là thủ môn đắt giá nhất làng túc cầu (79 triệu Euro), vượt mặt cả Gianluigi Donnarumma (75 triệu Euro) hay Alisson Becker (67 triệu Euro).