Chờ...

Bản tin Chelsea 14/5: Pochettino nhắm 4 cầu thủ đẳng cấp | Boehly thừa nhận sai lầm

VOH - Mauricio Pochettino đã làm việc với thượng tầng Chelsea nhằm mang về 4 ngôi sao hàng đầu. Chủ tịch Todd Boehly thừa nhận sai lầm khi vội vàng sa thải huấn luyện viên Thomas Tuchel.

Thiago Silva xác nhận ở lại Chelsea

Mới đây, trên Instagram cá nhân, cô vợ Isabelle của Thiago Silva thông báo anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. Trước đó, cầu thủ người Brazil được đồn đoán sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào phiên chợ Hè 2023. Điểm đến lý tưởng cho Thiago Silva là Fluminense, đội bóng thời niên thiếu của anh.

Bản tin Chelsea 14/5: Pochettino nhắm 4 cầu thủ đẳng cấp | Boehly thừa nhận sai lầm 1
Silva chấm dứt tin đồn về việc rời Chelsea. Ảnh: Internet

Dù vậy, Isabelle mới đây đã tiết lộ chồng mình vẫn cam kết tương lai với Chelsea. Cô cho rằng gia đình đang hạnh phúc với cuộc sống tại London. Trong khi đó, Thiago Silva khẳng định anh chỉ ra đi nếu không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên mới.

Mauricio Pochettino nhắm 4 ngôi sao hàng đầu

Theo Telegraph, Mauricio Pochettino đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea trong 3 năm tới. Tuy nhiên, ông chỉ chính thức nhậm chức khi mùa giải 2022/23 khép lại. Hiện tại, Frank Lampard vẫn đang nắm vai trò tạm quyền. Thời điểm này, Mauricio Pochettino đang tính chuyện ổn định lực lượng The Blues.

Bản tin Chelsea 14/5: Pochettino nhắm 4 cầu thủ đẳng cấp | Boehly thừa nhận sai lầm 2
Pochettino 90% sẽ là tân HLV The Blues. Ảnh: Internet

Cựu thuyền trưởng Tottenham đưa 4 cầu thủ vào danh sách mua sắm gồm thủ môn Emiliano Martinez, tiền vệ Declan Rice, tiền vệ Alexis Mac Allister và tiền đạo Lautaro Martinez. Có thể thấy trong danh sách này, đến 3 người mang quốc tịch Argentina giống như HLV Mauricio Pochettino.

Chủ tịch Todd Boehly thừa nhận sai lầm

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, Todd Boehly đã ngồi ngẫm lại về những sai lầm mình mắc phải kể từ khi tiếp quản Chelsea. Ông chấp nhận sự thật rằng động thái sa thải HLV Thomas Tuchel là quá vội vàng. Bên cạnh đó, Todd Boehly chưa bao giờ có ý định kiêm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao.

Bản tin Chelsea 14/5: Pochettino nhắm 4 cầu thủ đẳng cấp | Boehly thừa nhận sai lầm 3
Todd Boehly rót nhiều tiền vào Chelsea nhưng chưa hiệu quả. Ảnh: Internet

Vị tỷ phú người Mỹ đã nhắm đến Michael Edwards, người cũ của Liverpool. Tuy nhiên, Michael Edwards không mặn mà với Chelsea. Có thông tin cho rằng, HLV Mauricio Pochettino muốn đưa người bạn thân Paul Mitchell ngồi vào chiếc ghế Giám đốc thể thao tại sân Stamford Bridge.