Chờ...

Bản tin Chelsea 13/5: Sterling chia tay The Blues | Pochettino tìm ra người thay Thiago Silva

VOH - Dujon Sterling quyết định rời Chelsea để gia nhập Rangers theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Mauricio Pochettino có thể gọi Levi Colwill trở lại nếu Thiago Silva quyết tâm ra đi.

Chelsea theo đuổi Emiliano Martinez

HLV Mauricio Pochettino muốn mang về Chelsea thêm một thủ môn, ngay cả khi Kepa Arrizabalaga chơi ổn định. Theo Mirror, The Blues quyết định nhắm đến Emiliano Martinez của Aston Villa. Thủ thành người Argentina được 3 đội bóng khác quan tâm là MU, Arsenal cùng Liverpool.

Bản tin Chelsea 13/5: Sterling chia tay The Blues | Pochettino tìm ra người thay Thiago Silva 1
Martinez được nhiều CLB lớn theo đuổi. Ảnh: Internet

Sau World Cup 2022, tên tuổi Emiliano Martinez bay cao nhờ tài năng bắt penalty và phản xạ xuất thần. Anh được ví như thần hộ mệnh giúp Argentina vô địch trên đất Qatar. Ngoài ra, thủ môn có biệt danh “Dibu” này còn được đánh giá cao trong khâu chơi chân.

Dujon Sterling chia tay sân Stamford Bridge

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, hậu vệ Dujon Sterling sẽ rời Chelsea vào mùa Hè 2023. Cầu thủ gốc Jamaica sẽ cập bến Rangers theo dạng chuyển nhượng tự do. Trưởng thành từ lò Cobham, tuy nhiên Dujon Sterling không được trao nhiều cơ hội thi đấu ở đội một The Blues.

Bản tin Chelsea 13/5: Sterling chia tay The Blues | Pochettino tìm ra người thay Thiago Silva 2
Dujon Sterling không cạnh tranh được vị trí tại Chelsea. Ảnh: Internet

Dujon Sterling thường được mang cho mượn ở các đội bóng hạng dưới như Wigan, Coventry City hay mới nhất là Stoke City. Dù mang họ Sterling và là là người gốc Jamaica, thế nhưng Dujon không có quan hệ họ hàng với Raheem Sterling, tiền đạo ngôi sao cũng đang thuộc biên chế Chelsea. 

HLV Mauricio Pochettino tìm ra người thay thế Thiago Silva

Các báo cáo từ Mirror cho biết, Thiago Silva vẫn quyết tâm rời Chelsea khi mùa giải 2022/23 khép lại. Anh cảm thấy mình đã cao tuổi và nên ra đi để nhường đất diễn cho các đàn em. Trung vệ người Brazil muốn hồi hương chơi cho Fluminense, đội đang nằm trong top 3 giải Serie A cùng với Palmeiras và Botafogo.

Bản tin Chelsea 13/5: Sterling chia tay The Blues | Pochettino tìm ra người thay Thiago Silva 3
Levi Colwill là tài năng trẻ sáng giá của The Blues. Ảnh: Internet

HLV Mauricio Pochettino cũng không cần quá đau đầu vì vị trí của Thiago Silva. Bởi lẽ, ông có thể gọi Levi Colwill trở về từ Brighton. Mùa này, Levi Colwill khoác áo The Seagulls dưới dạng cho mượn. Anh thể hiện sự trưởng thành khi sát cánh cùng 2 trung vệ kỳ cựu Adam Webster và Lewis Dunk.