Chờ...

Bản tin Chelsea 22/6: Chelsea hoàn tất 5 thương vụ trong 1 ngày nhưng không thể đẩy Lukaku đi

VOH - Bản tin Chelsea 22/6 bao gồm những tin tức như Chelsea bị Mason Mount từ chối gia hạn, Lukaku tiếp tục không chịu rời đi.

Chelsea chia tay 5 cái tên trong 1 ngày

Chỉ trong đúng ngày 21/6, đội chủ sân Stamford Bridge đã có thể hoàn tất đến 5 thương vụ chuyển nhượng.

Đầu tiên là tiền vệ Mateo Kovacic. Anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với Manchester City từ 2 tuần trước. Theo Fabrizio Romano, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Croatia sẽ rơi vào 30 triệu bảng Anh.

6 gương mặt đã và chuẩn bị rời Chelsea. Lần lượt: Kovacic, Ziyech, Koulibaly, Mendy, Havertz và Kante
6 gương mặt đã và chuẩn bị rời Chelsea. Lần lượt: Kovacic, Ziyech, Koulibaly, Mendy, Havertz và Kante

Nối tiếp N'Golo Kante trước đó, 3 cầu thủ của Chelsea đã sang Ả Rập Xê Út chơi bóng. Đầu tiên, Hakim Ziyech sẽ gia nhập Al-Nassr của Cristiano Ronaldo từ mùa giải tới. Tiếp theo là thủ môn Edouard Mendy chuyển đến Al-Ahly. Cuối cùng là Kalidou Koulibaly khi trung vệ người Senegal chọn Al-Hilal làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Cuối cùng là cái tên nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng những ngày gần đây: Kai Havertz. Tiền đạo người Đức là mục tiêu của Arsenal và vào tối qua hai đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận về một mức phí trị giá 65 triệu bảng.

Như vậy, chỉ trong một ngày mà The Blues đã thu về tới gần 150 triệu bảng từ việc bán cầu thủ.

Mason Mount tiếp tục từ chối ở lại Chelsea

Theo cập nhật của Fabrizio Romano, khả năng tiền vệ Mason Mount chuyển đến Manchester United vẫn rất cao.

Đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cùng 5 triệu phụ phí dành cho cầu thủ 24 tuổi, tuy nhiên họ đã bị Chelsea từ chối.

MU đã gửi đề nghị thứ 2 dành cho Mason Mount. Ảnh: Internet
MU đã gửi đề nghị thứ 2 dành cho Mason Mount. Ảnh: Internet

Nhưng vì Mount cũng xác nhận một lần nữa rằng cậu ấy sẽ không ký hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge, điều này khiến cho The Blues phải nhượng bộ.

Chelsea được ghi nhận sẽ hạ mức giá yêu cầu từ 70 xuống còn khoảng 60-65 triệu bảng.

MU có thể sẽ gửi đề nghị cho Chelsea một lần nữa. Họ sẽ không trả mức phí "điên rồ" nhưng vẫn sẽ duy trì các cuộc đàm phán trong những ngày tới. Cũng theo Romano, Mason Mount đã đồng ý với các điều khoản cá nhân từ Man United.

Lukaku tiếp tục từ chối rời đi

Romelu Lukaku không còn tương lai ở Chelsea, nhưng anh vẫn không có ý định chuyển đến các câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út. 

Phía Saudi Pro League sẽ cùng với Chelsea tiếp tục thuyết phục Lukaku. Tuy nhiên, cho đến ngày hôm nay quan điểm của phía cầu thủ vẫn không có gì thay đổi.

Lukaku chỉ muốn ở lại Inter. Ảnh: Internet
Lukaku chỉ muốn ở lại Inter. Ảnh: Internet

Ưu tiên của Lukaku vẫn là ở lại Inter Milan, đội bóng anh thi đấu sau khi rời Chelsea dưới dạng hợp đồng cho mượn 1 mùa. Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza chỉ muốn mượn thay vì mua đứt cầu thủ họ từng bán cho chính Chelsea với giá 113 triệu euro vào hè 2021.