Chờ...

Bản tin MU 22/5: Inter Milan ngã giá thương vụ Lautaro Martinez | Anthony Martial rời MU

VOH - Bản tin MU 22/5, cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất của "Quỷ đỏ", HLV Erik ten Hag nhắm tiền đạo của Inter Milan để thay thế Anthony Martial.

Inter Milan ngã giá để MU có được Lautaro Martinez

HLV Erik ten Hag muốn mang về một mũi xuyên phá chất lượng trên hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. "Quỷ đỏ" được cho là đã có những liên hệ với tiền đạo vô địch World Cup, Lautaro Martinez.

Bản tin MU 22/5: Inter Milan ngã giá thương vụ Lautaro Martinez | Anthony Martial rời MU 1
Inter Milan sẵn sàng bán đi Lautaro Martinez - Ảnh: Internet

Theo Football Insider, Inter Milan sẵn sàng để ngôi sao của mình rời đi, nếu nhận được 69,5 triệu bảng. Tại Ngoại hạng Anh, ngoài MU, còn có Chelsea và Arsenal cũng được cho là rất muốn có được sự phục vụ của chất sút người Argentina.

Tiền đạo 25 tuổi đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Inter Milan mùa giải năm nay. Tại Serie A, Lautaro Martinez đang có được 20 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Mới đây, chân sút người Argentina cùng là người ghi bàn thắng duy nhất, kết liễu AC Milan ở trên bán kết lượt về cúp C1.

Aston Villa nhắm đến Anthony Martial của MU

Theo nguồn tin từ Football Transfers,  Anthony Martial hoàn toàn có thể tiếp tục chơi bóng tại Ngoại hạng Anh khi Aston Villa đang có ý định đưa tiền đạo của MU về sân Villa Park.

Cựu HLV Arsenal, HLV Unai Emery rất ấn tượng với tài năng của chân sút người Pháp. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha xem Anthony Martial là một phương án bổ sung chất lượng để chia lửa trên hàng công cùng Ollie Watkins. Chiến lược gia 51 tuổi đã đề nghị ban lãnh đạo Aston Villa xem xét gửi đến MU một lời đề nghị về thương vụ này.

Bản tin MU 22/5: MU thay máu hàng công, Lautaro Martinez đến, Anthony Martial rời đi 2
Anthony Martial tỏ thái độ khi bị thay ra sân - Ảnh: Internet

Trước đó, nhiều nguồn tin đã cho rằng, tiền đạo người Pháp không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Những chấn thương liên tục khiến Anthony Martial không thể duy trì phong độ ổn định.

Ở trận đấu MU gặp Bournemouth tại vòng 37 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Martial không thể hiện được nhiều và bị thay ra ngay ở đầu hiệp 2. Tiền đạo người Pháp ngay sau đó đã tỏ thái độ bực dọc và có hành động bĩu môi về phía BHL của Man United.

MU tham gia cuộc đua giành chữ ký của nhạc trưởng Sassuolo

Theo Football Insider, Manchester United muốn đưa Davide Frattesi, tiền vệ 23 tuổi của Sassuolo về Old Trafford trong hè này. Trước đó một đại diện khác ở Ngoại hạng Anh là Brighton cũng được cho là đang rất quan tâm đến cầu thủ người Italia.

Bản tin MU 22/5: MU thay máu hàng công, Lautaro Martinez đến, Anthony Martial rời đi 3
Davide Frattesi đang được MU nhắm đến - Ảnh: Internet

Davide Frattesi đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Sassuolo. Tại Serie A mùa này, tiền vệ người Italia đã ra sân 36 lần, không bỏ sót một trận nào tính đến thời điểm hiện tại và ghi được 7 bàn thắng.

HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch mua sắm cho MU vào mùa hè này. Tiền vệ 23 tuổi của Sassuolo sẽ là phương án hữu ích nhằm gia tăng sức mạnh ở hàng tiền vệ "Quỷ đỏ".