Chờ...

Bản tin MU 25/4: Trung vệ đẳng cấp của MU trở lại ở Chung kết FA Cup

VOH - Bản tin MU 25/4 gồm những tin tức liên quan đến Bruno Fernandes và khả năng Alejandro Garnacho dự U20 World Cup cùng Argentina.

Alejandro Garnacho dự U20 World Cup cùng Argentina

Theo cây viết Damian Villagra của TyC Sports, Alejandro Garnacho đã quyết định trở về Argentina để cùng các đồng đội tham dự U20 World Cup diễn ra trên sân nhà. Trước đó, HLV trưởng Javier Mascherano đã đích thân bay sang Anh để thuyết phục MU nhả người. 

Bản tin MU 25/4: Trung vệ đẳng cấp của MU trở lại ở Chung kết FA Cup 1
Garnacho là sự bổ sung quan trọng cho Argentina. Ảnh: Internet

Alejandro Garnacho sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận đấu của MU tại giải Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, anh cũng không kịp tham dự trận chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 3/6. Với Argentina, đội chủ nhà sẽ nằm ở A U20 World Cup cùng với U20 Uzbekistan, U20 Guatemala và U20 New Zealand. VCK U20 World Cup 2023 sẽ bắt đầu từ ngày 20/5 với trận đấu giữa U20 Argentina và U20 Uzbekistan.

Bruno Fernandes chấn thương, nguy cơ lỡ trận gặp Tottenham Hotspur

Trên Instagram cá nhân, vợ Bruno Fernandes đăng tải bức ảnh chồng mình đang ngồi với thiết bị bảo vệ bàn chân. Ở trận Bán kết FA Cup với Brighton, tiền vệ người Bồ Đào Nha có pha va chạm khá mạnh trong hiệp một. Dù đau đớn và phải nhờ các bác sĩ chăm sóc, tuy nhiên Bruno Fernandes vẫn đá đủ 90 phút chính thức.

Bản tin MU 25/4: Trung vệ đẳng cấp của MU trở lại ở Chung kết FA Cup 2
Bruno đã chơi hơn 90 phút trước Brighton dù bị đau. Ảnh: Internet

Theo ESPN, đội ngũ y tế của MU sẽ tiến hành đánh giá chấn thương của Bruno Fernandes vào hôm nay (25/4). Nếu không suôn sẻ, anh phải ngồi ngoài trong trận làm khách đến sân Tottenham vào rạng sáng 28/4. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1994 đã vắng mặt ở trận thua Sevilla 0-3 vì án treo giò.

Raphael Varane kịp bình phục cho trận Chung kết FA Cup

Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận Raphael Varane có thể ra sân trong trận Chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 3/6. Đây được xem là cú hích lớn về mặt tinh thần cho nửa đỏ thành Manchester. Bởi lẽ, MU không còn nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự.

Bản tin MU 25/4: Trung vệ đẳng cấp của MU trở lại ở Chung kết FA Cup 3
Varane mang tin vui cho Quỷ đỏ. Ảnh: Internet

Trong trận Bán kết với Brighton, HLV Erik ten Hag phải sử dụng bộ đôi Victor Lindelof - Luke Shaw. Việc Raphael Varane trở lại cũng giúp CĐV MU yên tâm hơn. Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn, tuyển thủ Pháp còn là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh. 

Đọc thêm những tin tức mới nhất về MU tại ĐÂY!