Chờ...

Bản tin MU 30/7: "Quỷ đỏ" xác định mục tiêu tiếp theo sau Rasmus Hojlund

VOH - MU tập trung vào hàng tiền vệ sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Rasmus Hojlund. Anthony Martial trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Anthony Martial trở lại tập luyện

Football Daily vừa đăng tải đoạn video tiền đạo Anthony Martial trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Sau khi hồi phục thể trạng, chân sút người Pháp đã có thể theo kịp giáo án đầy đủ.

Bản tin MU 30/7:
Martial chưa xác định rõ tương lai. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khả năng Anthony Martial ra sân trong trận gặp Borussia Dortmund vào ngày 31/7 vẫn còn bỏ ngỏ. Khoảng thời gian qua, HLV Erik ten Hag sử dụng Marcus Rashford và thử nghiệm Jadon Sancho với vai trò số 9 ảo.

Lộ kế hoạch tiếp theo của MU sau thương vụ Rasmus Hojlund

Theo Fabrizio Romano, MU sẽ hướng sự tâm trung sang vị trí tiền vệ sau khi chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund. Sofyan Amrabat đang trở thành mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Bản tin MU 30/7:
Amrabat còn nguyên cơ hội gia nhập MU. Ảnh: Internet

Dù vậy, MU cần phải đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Tuần tới, nửa đỏ thành Manchester sẽ làm rõ tương lai của cả Fred và Donny van de Beek.

Adidas phủ nhận tin đồn cho phép Mason Greenwood tái xuất

Trả lời trên Daily Star, đại diện của Adidas thừa nhận chưa từng tổ chức cuộc họp bí mật với MU về trường hợp của Mason Greenwood. Trước đó, The Sun loan tin nhà tài trợ MU bật đèn xanh cho chân sút 21 tuổi trở lại sân cỏ.

Bản tin MU 30/7:
Ngày trở lại của Greenwood vẫn còn xa. Ảnh: Internet

Phía MU lên kế hoạch mang cho mượn Mason Greenwood trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Mục tiêu của thượng tầng “Quỷ đỏ” là xem phản ứng của CĐV trước khi định đoạt tương lai cầu thủ người Anh.