Chờ...

MU nhận tin dữ về tình hình chấn thương của Kobbie Mainoo

VOH - Trang chủ MU mới đây đã cập nhật tình trạng trấn thương của Kobbie Mainoo khiến nhiều cổ động viên lo lắng.

Theo đó trang chủ nửa đỏ thành Manchester xác nhận, cầu thủ 18 tuổi đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận đấu trước Real Madrid. Được biết, khả năng cao MU sẽ không có sự phục vụ của Kobbie Mainoo tại giai đoạn đầu mùa giải 2023/24.

MU nhận tin không vui về Mainoo - Ảnh: Internet
MU nhận tin không vui về Mainoo - Ảnh: Internet

Đây là trường hợp dính chấn thương nặng thứ 2 của “Quỷ đỏ” sau Amad Diallo. Trong trận giao hữu giữa nửa đỏ thành Manchester và Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng chống nạng trên đường rời sân MetLife.

Tin chuyển nhượng MU - Kobbie Mainoo

Việc thiếu vắng đi Kobbie Mainoo, vô tình khiến HLV Erik ten Hag mất đi một nhân tố tài năng tại tuyến tiền vệ. Bởi lẽ, cầu thủ người Anh đã chơi nổi bật và ấn tượng mạnh đến với CĐV trong tour du đấu hè năm nay. 

Các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, MU đang tính chuyện mua thêm 1 tiền vệ để thay thế trường hợp Kobbie Mainoo. Được biết, cái tên hiện dẫn đầu trong danh sách chuyển nhượng là Sofyan Amrabat từ CLB Fiorentina. 

MU chuẩn bị mang về Sofyan Amrabat - Ảnh: Internet
MU chuẩn bị mang về Sofyan Amrabat - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ tờ Telegraph, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đẩy đi Fred, Donny van de Beek và Scott Mctominay để có thêm tiền mang về siêu máy quét của CLB Fiorentina. 

Ngoài ra, cầu thủ 26 tuổi cũng háo hức trước viễn cảnh chuyển đến Anh thi đấu. Vấn đề duy nhất hiện tại, nằm ở mức phí mà MU đưa ra có đủ thuyết phục Ban lãnh đạo CLB nước Ý đồng ý nhả người.