Chờ...

Bảo vệ Ten Hag, MU cấm 4 cái tên bén mảng đến CLB

VOH - Quỷ đỏ thông báo lệnh cấm mạnh tay, sau khi thuyền trưởng Hà Lan trở thành tâm điểm bàn tán những ngày gần đây.

Tối qua, MU đã tổ chức buổi họp báo của HLV Erik ten Hag trước thềm vòng đấu mới Ngoại hạng Anh như thường lệ. Tuy nhiên, khác biệt lớn tuần này là sự vắng mặt của 4 cái tên Kaveh Solekhol, Rob Dawson, Samuel Luckhurst và David McDonnell.

Bốn nhà báo lần lượt của Sky Sports, ESPN, Manchester Evening News và Mirror đồng loạt bị Giám đốc truyền thông Quỷ đỏ - Andrew Ward cấm tham dự. Đây là động thái quyết liệt từ đội chủ sân Old Trafford sau những tin tức không hay xoay quanh HLV Erik ten Hag.

Bảo vệ Ten Hag, MU cấm 4 cái tên bén mảng đến CLB 1
MU "cấm cửa" một loạt trang tin lớn. Ảnh: Internet.

Trước đó, Sky và Mirror đều cung cấp thông tin nhiều cầu thủ MU muốn Ten Hag trao cơ hội trở lại cho Jadon Sancho - ngôi sao công khai chống đối chiến lược gia Hà Lan và bị loại khỏi đội hình. Manchester Evening News thì báo cáo một số thành viên đang mất niềm tin với chiến thuật của thuyền trưởng đương nhiệm, còn ESPN đưa tin ông hiện phải vất vả giành sự ủng hộ của các học trò.

Phía MU giải thích nguyên nhân "cấm cửa" không phải do nội dung trái chiều, mà vì những nguồn tin trên đã không liên lạc CLB trước để xác thực. Hiện chưa rõ liệu lệnh cấm này chỉ là tạm thời hay kéo dài đến hết mùa.

Bảo vệ Ten Hag, MU cấm 4 cái tên bén mảng đến CLB 2
Ten Hag bị đồn đoán đang mất kiểm soát phòng thay đồ. Ảnh: Internet.

Quyết định từ MU gây ra không ít bất ngờ, nhất là với Sky Sports. Chỉ trước đó 1 ngày, đài truyền hình nổi tiếng này đã công bố nắm bản quyền truyền hình nội địa phát sóng Ngoại hạng Anh trong giai đoạn từ năm 2025 đến 2029 theo thỏa thuận trị giá 6.7 tỷ bảng.