Chờ...

Bruno khuyên chân thành Sancho sau màn ra mắt Chelsea

VOH - Bruno Fernandes nhắn gửi thông điệp đến Jadon Sancho sau khi ngôi sao MU cho Chelsea mượn toả sáng.

Chiến thắng Bournemouth kịch tính của Chelsea đánh dấu ngày Jadon Sancho ra mắt màu áo mới. Vào sân thay thế Pedro Neto, bản hợp đồng mượn từ MU đã tạo ra khoảnh khắc định đoạt 3 điểm cho "The Blues". 

Phút 86, Sancho tung đường kiến tạo để Christopher Nkunku ghi bàn thắng duy nhất. Màn trình làng Chelsea ấn tượng giúp ngòi nổ người Anh nhận được lời khen ngợi từ đội trưởng "Quỷ đỏ", Bruno Fernandes.

sancho-bruno
Sancho khởi đầu hành trình gắn bó với Chelsea suôn sẻ. Ảnh: Internet

"Cậu đúng là một cầu thủ tầm cỡ", Bruno bình luận dưới bài đăng ăn mừng chiến thắng đầu tiên cùng "The Blues" của Sancho. Tiền vệ Bồ Đào Nha còn khuyên ngôi sao 24 tuổi duy trì niềm vui chơi bóng đã thể hiện trước Bournemouth: "Hãy giữ nụ cười ấy nhé".

Sancho chuyển sang London thi đấu theo giao kèo cho mượn có đến thời hạn đến hết chiến dịch 2024-2025 từ MU. Trong trường hợp cán đích từ vị trí thứ 14 trở lên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea có nghĩa vụ mua đứt tuyển thủ xứ sương mù với mức giá 25 triệu bảng.

sancho-mu
Bruno khích lệ Sancho dù đồng đội tại Old Trafford đã khoác màu áo khác. Ảnh: Internet

"Cảm giác thật đáng kinh ngạc khi ra mắt Chelsea", Sancho bày tỏ qua Sky Sports. "Tôi rất cảm kích khi được trở lại thi đấu và hạnh phúc vì đã nắm bắt cơ hội góp mặt". 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.