Chờ...

Bruno tranh cãi nảy lửa với trọng tài, CĐV MU phản ứng: “Cậu ta nên tự trách bản thân thì tốt hơn”

VOH - Bruno Fernandes có tình huống tranh cãi với trọng tài Michael Oliver ở trận MU để thua Fulham

Thất bại trước Fulham khiến MU thu hẹp đi cánh cửa dự Cúp C1 mùa tới. “Quỷ đỏ” chơi bế tắc và không áp đặt thế trận trước đối thủ được đánh giá yêu hơn mình. 

Thậm chí, Fulham mới là CLB tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhiều hơn. Đội chủ nhà rõ ràng đã nhận trận thua xứng đáng. 

Bruno có ngày thi đấu đáng quên - Ảnh: Internet
Bruno có ngày thi đấu đáng quên - Ảnh: Internet

Một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất “Quỷ đỏ” gọi tên Bruno Fernandes. Đội trưởng MU thi đấu vật vờ và thường xuyên chuyền lỗi. 

Lối chơi chuyển hướng nhanh quen thuộc của Bruno bị dàn sao bên phía Fulham bắt bài. Cả trận anh chỉ thực hiện đúng 2 key passes, 0 bàn thắng và 0 kiến tạo. 

Thi đấu không hiệu quả đã đành, Bruno còn gây hấn với cả trọng tài chính Michael Oliver sau trận. Đoạn video quay lại cho thấy, sao tuyển Bồ Đào Nha chỉ trích Michael Oliver vì những quyết định khiến MU thua trận. 

Tuy nhiên, các CĐV MU lại phản ứng trái chiều về Bruno. Phần lớn NHM cho rằng đội trưởng “Quỷ đỏ” nên tự trách mình thay vì đổ lỗi cho trọng tài. 

“Cậu ta nên tự kiểm điểm lại bản thân thay vì đi đổ lỗi cho người khác”. Tài khoản @Manucians bình luận. 

“Thật khó chịu khi đội trưởng CLB lại đi chỉ trích người khác cho màn trình diễn yếu kém của bản thân”. Một tài khoản khác bình luận trên Twitter.