Chờ...

Chelsea khẩn trương tìm nhà tài mùa sau vì sợ rơi vào hoàn cảnh "oái ăm" như hiện tại

VOH - Thông tin về nhà tài trợ áo đấu cho Chelsea mùa giải 2024-2025 đã được chuyên gia Lukasz Baczek tiết lộ.

Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải hôm 9/9 vừa qua, Chelsea vẫn đang làm việc với Ban tổ chức Ngoại hạng Anh để xin phép in tên nhà tài trợ Infinite Athlete lên áo đấu trước khi vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra.

Các nguồn tin cũng cho hay Infinite Athlete chỉ gắn bó với The Blues một mùa giải duy nhất. Đến mùa giải tiếp theo (2024/25), Infinite Athlete sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chelsea với tư cách là nhà tài trợ trên tay áo thay vì trước ngực áo.

Chelsea đang đàm phán với Riyadh Air về việc tài trợ áo đấu cho mùa giải 2024-2025. Ảnh: Internet
Chelsea đang đàm phán với Riyadh Air về việc tài trợ áo đấu cho mùa giải 2024-2025. Ảnh: Internet

Bản hợp đồng có thời hạn một năm giữa Chelsea và Infinite Athlete có giá trị lên đến 43 triệu bảng. Nhưng không loại trừ số tiền này sẽ bị hạ xuống nếu trong 1 đến 2 tuần tới đội chủ sân Stamford Bridge không thể đưa ra thông báo chính thức.

Mặt khác, Ban lãnh đạo Chelsea đang nỗ lực làm việc với các đối tác nhằm tìm kiếm nhà tài trợ áo đấu cho mùa giải 2024/25. Họ không muốn dẫm vào vết xe đổ của mùa này.

Áo đấu Chelsea mùa giải 2024-2025 theo tiết lộ từ Footy Headlines
Áo đấu Chelsea mùa giải 2024-2025 theo tiết lộ từ Footy Headlines

Theo chuyên gia Lukasz Baczek, nhà báo chuyên về marketing - tài trợ cho biết Chelsea đang làm việc với nhãn hàng Riyadh Air. Riyadh Air là một hãng hàng không đến từ Ả Rập Saudi, công ty này thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi (PIF). 

Riyadh Air do chính phủ cấp vốn. Đây là một dự án đầy tham vọng của Ả Rập Saudi nhằm xây dựng một ngành hàng không bền vững hơn về mặt tài chính, từ đó giảm sự phụ thuộc vào doanh thu từ dầu mỏ.

Vẫn chưa thể khẳng định Chelsea và Riyadh Air có bắt tay với nhau hay không, nhưng những động thái gần đây của The Blues phần nào mang đến sự yên tâm cho các CĐV của họ trước khi mùa bóng mới khởi tranh.