Chờ...

VIDEO: Zinchenko thoải mái sút tung lưới ĐT Anh ngay trước mặt Declan Rice

VOH - Trong pha phản công chớp nhoáng của Ukraine, Declan Rice đã bất lực nhìn Oleksandr Zinchenko ghi vàn vào lưới tuyển Anh.

Pha bóng diễn ra ở phút 25, nơi Ukraine triển khai mạch lạc bên cánh phải với sự xuất hiện của hậu vệ Yukhym Konoplya. Đón đường chuyền của đồng đội, số 25 bên phía Ukraine trả ngược ra tuyến hai để Oleksandr Zinchenko sút tung lưới Jordan Pickford.

Ở tình huống này, tuyến giữa tuyển Anh rơi vào thế bị động và để Oleksandr Zinchenko chiếm lĩnh không gian trong vòng 16m50. Đáng chú ý, Declan Rice dù nỗ lực truy cản nhưng đành bất lực nhìn đồng đội ở Arsenal lập công.

VIDEO: Zinchenko thoải mái sút tung lưới ĐT Anh ngay trước mặt Declan Rice 1
Pha xâm nhập bất ngờ của Zinchenko. Ảnh: Internet

Suốt 20 phút đầu tiên của trận đấu, tuyển Anh kiểm soát thế trận và đẩy đội hình Ukraine lùi sâu về sân nhà. Thế nhưng, đoàn quân HLV Gareth Southgate tỏ ra rời rạc trong khâu triển khai.

Bàn thắng vừa qua đánh dấu màn tái xuất ngoạn mục của Oleksandr Zinchenko sau chấn thương bắp chân. Anh đã bỏ lỡ nửa cuối mùa giải 2022/23 và khiến Arsenal gặp nhiều trở ngại.

Ngoài Declan Rice cùng Oleksandr Zinchenko, Bukayo Saka là ngôi sao khác của Arsenal góp mặt trong trận đấu giữa tuyển Anh và Ukraine. Dù vậy, cầu thủ 22 tuổi không để lại quá nhiều dấu ấn.

Thậm chí, Bukayo Saka suýt dính chấn thương nặng vì cú vào bóng nguy hiểm của Vitali Mykolenko. Không loại trừ khả năng HLV Gareth Southgate sẽ sớm rút cậu học trò ra khỏi sân để đảm bảo an toàn cho Bukayo Saka. 

Xem video Zinchenko ghi bàn dễ dàng vào lưới ĐT Anh:

VIDEO: Zinchenko thoải mái sút tung lưới ĐT Anh ngay trước mặt Declan Rice 2