Chờ...

Chelsea lo mất "bom tấn" vì Mbappe chia tay PSG

VOH - Biến động mang tên Mbappe tại PSG tác động lớn đến kế hoạch chiêu mộ Victor Osimhen của Chelsea.

Thông tin thu hút chú ý lớn nhất làng túc cầu hôm nay là sự kiện Kylian Mbappe nói lời chia tay PSG. Tiền đạo trụ cột vừa đăng tải đoạn video thông báo rời "Les Parisiens" khi mùa giải 2023-2024 khép lại.

PSG không thu được phí chuyển nhượng khi Mbappe ra đi, nhưng sẽ tiết kiệm được khoản tiền lên đến 225 triệu euro, bao gồm tiền lương và tiền thưởng trung thành cho anh mùa tới. Ben Jacobs cho hay số tiền này sẽ được "Les Parisiens" bổ sung vào ngân sách mua sắm, để sẵn sàng càn quét TTCN hè này.

mbappe-chelsea
Biến động Mbappe tại thủ đô nước Pháp gây ảnh hưởng đến Chelsea. Ảnh: Internet

Mục tiêu lớn nhất được PSG xác định thay thế Mbappe trên hàng công là Victor Osimhen. Chân sút khét tiếng Serie A có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 130 triệu euro và đích thân Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã thừa nhận khả năng anh rời nước Ý hè năm nay.

Ý đồ kích hoạt "bom tấn" của PSG là đòn giáng mạnh vào kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea. Osimhen vốn lọt vào tầm ngắm của "The Blues" từ lâu và được chờ đợi sẽ cập bến Stamford Bridge để giải quyết bài toán săn bàn hóc búa xuyên suốt chiến dịch 2023-2024.

osimhen-chelsea
Osimhen đứng trước các ngã rẽ tương lai. Ảnh: Internet

PSG nhảy vào tranh chấp chữ ký của Osimhen mang nỗi lo lớn đến Chelsea. CLB Ngoại hạng Anh có thể thất thế trong cuộc chạy đua trả giá mua "sát thủ Nigeria" với đại gia Ligue 1.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.