Chờ...

Pep Guardiola nói thẳng công việc không bao giờ nhận

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola đưa ra đáp án rõ ràng về khả năng trở thành lãnh đạo FIFA hay UEFA trong tương lai.

HLV Pep Guardiola không ít lần lên tiếng đòi quyền lợi cho các cầu thủ trong thời gian qua. Thuyền trưởng Man City cho rằng các tổ chức bóng đá lớn như Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) hay Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang bố trí lịch thi đấu quá dày đặc, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của nhiều học trò.

Trong buổi họp báo mới nhất, một phóng viên đã hỏi Pep về khả năng trở thành lãnh đạo FIFA hoặc UEFA để xử lý vấn đề nhức nhối. Nhà cầm quân Tây Ban Nha đã ngay lập tức bác bỏ viễn cảnh này. 

pep-man-city
Pep xác định công việc không bao giờ nhận. Ảnh: Internet

"Không bao giờ. Tôi không thích cà vạt, tôi thích mang giày thể thao", Pep giải thích ông không muốn bị gò bó. "Tôi cũng không thích các buổi họp, những bữa tối trang trọng hay đại loại thế. Nếu họ cần lời khuyên thì tôi sẽ góp ý".

Hợp đồng hiện tại của Pep tại Etihad chỉ còn thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, thuyền trưởng 53 tuổi từng phát biểu có thể ký kết giao kèo mới với "Cityzens".

uefa-fifa
Pep không muốn làm quan chức của UEFA hay FIFA. Ảnh: Internet

Nửa xanh thành Manchester vẫn đang là thế lực của bóng đá châu Âu dưới trướng Pep. Đội hình Man City vô cùng chất lượng, với "khẩu đại pháo" Erling Haaland hứa hẹn tiếp tục gieo rắc kinh hoàng lên mọi đối thủ trong nhiều năm tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.