Chờ...

Chelsea phái đại diện đến Bồ Đào Nha, âm thầm "soi" HLV thay thế Pochettino

VOH - Triều đại của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea có khả năng kết thúc chỉ sau một mùa giải. Ruben Amorim được "The Blues" xác định là thuyền trưởng tương lai tiềm năng.

Thất bại trước Liverpool trong trận Chung kết Carabao Cup khiến chiếc ghế chỉ đạo của HLV Mauricio Pochettino lung lay dữ dội. Danh hiệu cúp quốc nội sẽ giúp Chelsea vãn hồi mùa giải 2023-2024 đáng thất vọng, nhưng nhà cầm quân Argentina lại không thể dẫn dắt các học trò cụ thể hóa kỳ vọng.

Theo thông tin do Record cung cấp, BLĐ "The Blues" đang cạn dần kiên nhẫn với Pochettino. Những người đứng đầu sân Stamford Bridge vừa âm thầm tiến hành công cuộc tìm kiếm người thay thế vị thuyền trưởng 51 tuổi.

Chelsea phái đại diện đến Bồ Đào Nha, âm thầm
Triều đại của Pochettino tại Chelsea có thể kết thúc chỉ sau một mùa giải. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Chelsea đã cử một đại diện đến theo dõi trận đại chiến Bồ Đào Nha giữa Sporting CP và Benfica. Mục tiêu đặc biệt lọt vào tầm ngắm của ông lớn xứ sương mù là HLV Ruben Amorim của đội chủ nhà. 

Dưới tài cầm quân của Amorim, Sporting đã đánh bại Benfica 2-1 ở trận bán kết lượt đi Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. HLV 39 tuổi đã có 4 năm gắn bó và từng giúp đội chủ sân Estadio Jose Alvalade vô địch Primeira Liga mùa 2020-2021.

Chelsea phái đại diện đến Bồ Đào Nha, âm thầm
Amorim thể hiện năng lực huấn luyện tại Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet.

Ngoài Amorim, đại diện của Chelsea còn "xem giò" các ngôi sao thi đấu trên sân. Sporting và Benfica nổi tiếng là hai lò cung cấp cầu thủ giàu triển vọng cho những ông lớn châu Âu nhiều năm qua.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.