Chờ...

Chelsea rò rỉ áo đấu mùa giải 2024/25, CĐV phản ứng bất ngờ: “Thật tồi tệ”

VOH - Trang phục thi đấu ở mùa giải 2024/25 của Chelsea đã nhận về nhiều bình luận không mấy tich cực từ CĐV.

Chelsea đã phải trải qua giai đoạn khó khăn kể từ khi cựu Chủ tịch Roman Abramovich rời đi vào năm 2022. Bất chấp chủ sở hữu mới - Todd Boehly không tiếc tiền đầu tư cho The Blues khi chi hơn 1 tỷ bảng Anh để nâng cấp đội hình, song thành công đều đang ngoảnh mặt với CLB. 

Trải qua 2 mùa giải dưới thời tỷ phú người Mỹ, Chelsea đánh mất hình ảnh của một ông lớn Ngoại hạng Anh. The Blues thậm chí không thể giành vé dự Champions League và cũng có lúc rơi xuống vị trí ngoài top 10 giải đấu. 

chelsea-ro-ri-ao-dau-mua-giai-202425-cdv-phan-ung-bat-ngo-that-toi-te 12
Chelsea bất ổn trong 2 mùa giải gần đây - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó việc phải thường xuyên thay đổi HLV khiến CLB không thể đi vào hoạt động ổn định. Quyết định sa thải Mauricio Pochettino hay Thomas Tuchel cho đến nay vẫn làm cho một số NHM cảm thấy khó hiểu. 

Theo The Sun, trang phục thi đấu ở mùa giải 2024/25 của Chelsea đã bất ngờ bị rò rỉ trên MXH. Chiếc áo Lấy nền màu xanh lam, mặt trên có nhiều vòng xoáy màu nhạt hơn để tái tạo hiệu ứng của cọ vẽ hoặc vết dầu tràn. 

chelsea-ro-ri-ao-dau-mua-giai-202425-cdv-phan-ung-bat-ngo-that-toi-te 1
Áo đấu của Chelsea mùa giải 2024/25 - Ảnh: Internet

Song Chelsea lại đón nhận phản ứng không tích cực từ CĐV lâu năm. Cụ thể, phần lớn NHM đều chỉ trích kịch liệt nếu đội nhà phải bận áo đấu này ở mùa giải tới. 

"Tiêu chuẩn của Chelsea đang chìm xuống đáy của sự thất vọng mà tôi nghĩ CLB sẽ không nào chạm đến". Tài khoản @henkyry bình luận trên Twitter. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày