Chờ...

Chelsea tích cực bổ sung lực lượng, gia cố hàng công bằng ngôi sao Barca

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang ở rất gần với việc sở hữu tiền đạo Marc Guiu của Barca.

Theo nguồn tin từ Metro, Chelsea đang để mắt đến tiền đạo Marc Guiu của CLB Barca. Cầu thủ 18 tuổi đã gây ấn tượng mạnh ở mùa trước khi ghi 2 bàn sau 7 trận. 

Song sự cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí tại Barca rõ ràng khiến Marc Guiu không thể được ra sân thường xuyên. HLV Xavi khi đó đã buộc đẩy Marc Guiu xuống Barca B thi đấu. 

chelsea-tich-cuc-bo-sung-luc-luong-gia-co-hang-thu-bang-ngoi-sao-18-tuoi 1
Chelsea muốn sở hữu Marc Guiu - Ảnh: Internet

Nhà báo Gerard Romero tiết lộ thêm, Chelsea sẵn sàng giải phóng hợp đồng cho Marc Guiu và muốn sở hữu cầu thủ này vào TTCN năm nay. 

Chelsea sẽ phải gặp vật cản đường mang tên Bayern Munich. CLB nước Đức cũng ấn tượng với Marc Guiu và khao khát sở hữu ngôi sao 18 tuổi. 

Được biết, mức phí để sở hữu Marc Guiu không quá đắt đỏ khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với CLB chủ quản chỉ rơi vào khoảng 6 triệu bảng Anh. Con số này phù hợp với tiêu chí của Chelsea lúc này. 

Marc Guiu có lẽ không phải là ngôi sao giúp Chelsea khỏa lấp điểm yếu hàng công ngay lập tức. Song tiềm năng phát triển của cầu thủ Barca là rất lớn nếu Enzo Maresca cùng các cộng sự biết khai thác. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày