Chờ...

Chelsea thất bại tan nát, "kẻ bị Maresca bỏ rơi" tung thông điệp ẩn ý

Trevoh Chalobah lập tức có động thái sau khi Chelsea dưới trướng Enzo Maresca trải qua trận thứ hai không thắng.

Bỏ lại phía sau trận hoà Wrexham, Chelsea đối đầu Celtic với mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên trong triều đại mới của HLV Enzo Maresca. Dù vậy, "The Blues" đã phải hứng chịu thất bại tan nát khi hồi còi mãn cuộc tại Notre Dame vang lên.

Tấn công bế tắc, đại gia tây London bị đối thủ Scotland hạ gục với tỷ số 4-1. Ngay sau kết quả thất vọng của CLB chủ quản, Trevoh Chalobah đã có hành động gây chú ý.

chalobah-chelsea
Chalobah có động thái ẩn ý. Ảnh: Internet

Trên trang MXH cá nhân, Chalobah đăng tải hình ảnh thi đấu trong màu áo Chelsea, cùng thông điệp Kinh Thánh: "Tôi sẽ làm bất kỳ điều gì nếu bạn yêu cầu".

Trung vệ 25 tuổi không góp mặt trong tour du đấu Mỹ của "The Blues" vì bị HLV Enzo Maresca gạch tên khỏi danh sách. Giải đáp thắc mắc từ truyền thông, tân thuyền trưởng người Ý làm rõ ông đã có nhiều lựa chọn cùng vị trí và Chalobah không nằm trong kế hoạch.

chalobah-maresca
Áp lực bủa vây Maresca sau hai trận đấu đầu tiên không thể giành thắng lợi. Ảnh: Internet

Rạng sáng nay, Maresca đã trao cơ hội ra sân cho Benoit Badiashile, Wesley Fofana, Levi Colwill lẫn Tosin Adarabioyo. Hàng phòng ngự Chelsea tỏ ra thiếu an toàn và Badiashile còn mắc sai lầm chuyền bóng hỏng bị Celtic tận dụng ghi bàn thắng thứ ba.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.