Chờ...

Chelsea xác nhận HLV mới tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge

VOH - Daily Mail xác nhận Chelsea sắp bổ nhiệm HLV mới thay thế Mauricio Pochettino.

Nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, Chelsea đang ở rất gần trong việc bổ nhiệm Enzo Maresca làm người kế nhiệm Mauricio Pochettino. Tờ báo này nhấn mạnh, The Blues muốn hoàn tất thương vụ sau 72 giờ tới. 

Chelsea được biết sẵn sàng bồi thường cho CLB Leicester City số tiền lên đến 10 triệu bảng Anh. Enzo Maresca hiện gây ấn tượng mạnh với Chủ tịch Todd Boehly khi sở hữu phong cách huấn luyện linh hoạt. 

chelsea-xac-nhan-hlv-moi-tiep-quan-chiec-ghe-nong-tai-stamford-bridge 1
Chelsea đang muốn bổ sung Enzo Maresca - Ảnh: Internet

Enzo Maresca từng có khoảng thời gian làm việc dưới trướng Pep Guardiola nhiều năm. Ở mùa giải năm nay, ông góp công lớn khi giúp Leicester City trở lại Ngoại hạng Anh sau 1 mùa rớt hạng. 

Đáng chú ý, lối chơi của "Bầy cáo" đã thay đổi đáng kể sau khi Enzo Maresca lên nhận chức HLV trưởng. Đội chủ sân King Power chơi tấn công đẹp mắt và cuốn hút.

chelsea-xac-nhan-hlv-moi-tiep-quan-chiec-ghe-nong-tai-stamford-bridge 12
Chelsea trải qua 1 mùa giải khó khăn - Ảnh: Internet

Lối chơi cống hiến và tấn công áp đảo đang là thứ những ông chủ tại Chelsea mong muốn. Song những Mauricio Pochettino hay Frank Lampard đều chưa thể đáp ứng được ở The Blues. 

Bản thân HLV Enzo Maresca cũng thông báo ý định cho CLB chủ quản Leicester về sự quan tâm của Chelsea, qua đó có thể nhanh chóng bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.