Chờ...

Tin chuyển nhượng 17/9: Antony trở thành Sancho 2.0 | Arsenal tăng tốc thương vụ Sane

VOH - Tương lai của Antony tại MU đang bị đặt dấu hỏi lớn sau những phát biểu của HLV Erik ten Hag.

[Manchester Evening News] Antony nhận cảnh báo từ Erik ten Hag, tiến gần ngày rời MU. Trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 3 Carabao Cup, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bóng gió về việc Antony không được thi đấu là bởi thái độ tập luyện. Điều này khiến ngôi sao Brazil mất điểm trầm trọng và đang đi vào vết xe đổ của người đồng đội cũ Jadon Sancho.

antony
Antony ngày càng có ít cơ hội ra sân trong màu áo MU - Ảnh: Internet

[Diario SPORT] Lộ nguyên nhân khiến Barca không thể chiêu mộ Nico Williams. Cụ thể, theo truyền thông châu Âu, việc Barcelona thất bại trong thương vụ Williams xuất phát từ điều khoản đàm phán với cầu thủ này cũng như CLB chủ quản Bilbao.

Theo đó, đội bóng này không đồng ý để Barca trả góp số tiền 60 triệu Euro phá hợp đồng, mà yêu cầu trả 1 lần. Điều này vượt quá khả năng tài chính của Barca và khiến họ buộc phải tim kiếm một phương án khác, đó là chiêu mộ Dani Olmo.

[Independent] Trent Alexander-Arnold khiến fan Liverpool lo lắng. Hậu vệ người Anh đang khiến người hâm mộ The Reds đau đầu khi liên tục có động thái thân thiết với ngôi sao của Real Madrid - Jude Belling, trong bối cảnh anh vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân Anfield.

[Caught Offside] Arsenal đẩy mạnh thương vụ Leroy Sane. HLV Mikel Arteta vẫn đang hướng đến việc nâng cấp chất lượng hàng công, và ngôi sao đang thất sủng tại Bayern Munich - Leroy Sane đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

sane
Leroy Sane là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Arsenal - Ảnh: Internet

[Fabrizio Romano] Bayern Munich tiếp tục đày đọa Leon Goretzka. Bất chấp việc tiền vệ người Đức khẳng định không muốn rời đội bóng, CLB chủ sân Allianz Arena đang quyết tâm tống anh chàng này bằng mọi giá ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, cùng với đó là đày ải Goretzka trên ghế dự bị từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25