Chờ...

CHÍNH THỨC: MU cảm ơn Phil Jones và nói lời chia tay

VOH - Mu và Phil Jones chính thức chia tay nhau sau 12 năm gắn bó. Trên trang chủ, "Quỷ đỏ" gửi lời cảm ơn đến trung vệ người Anh.

Đến với MU từ khi mới 19 tuổi, sau 12 năm, trung vệ Phil Jones đã chính thức chia tay sân Old Trafford. Trong chiều ngày 19/5 (theo giờ Việt Nam), trang chủ của Manchester United thông báo:

"Phil Jones sẽ rời Manchester United khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Trung vệ này gia nhập CLB vào năm 2011 từ Blackburn Rovers và giành chức vô địch Premier League ở mùa giải tiếp theo (2012/13), mùa cuối cùng của Sir Alex Ferguson".

"Cầu thủ 31 tuổi từng khoác áo đội tuyển Anh 27 lần, có 229 lần ra sân cho Quỷ đỏ và ghi được 6 bàn thắng. Số 4 hiện cần một thời gian trước khi quyết định bước đi tiếp theo và mọi người ở Man United muốn chúc Phil những điều may mắn nhất trong tương lai".

CHÍNH THỨC: MU cảm ơn Phil Jones và nói lời chia tay 1
Phil Jones chính thức chia tay MU - Ảnh: Internet

Chấn thương liên miên khiến phong độ của Phil Jones tụt dốc không phanh. Lần cuối cùng trung vệ người Anh được ra sân là trong chiến thắng 3-0 trước Brentford, vào thay cho Juan Mata.

Bất chấp những nỗ lực tập luyện để quay trở lại, ở mùa giải năm nay, Phil Jones chưa ra sân một phút nào. Thậm chí tại trận chung kết Carabao Cup, trong khi các đồng đội thi đấu dưới sân, trung vệ người Anh chỉ xuất hiện với vai trò bình luận viên.

Phil Jones chia sẻ trên trang chủ MU:

"Những năm qua là quãng thời gian khó khăn với tôi. May mắn là tôi có gia đình ở bên, giúp tôi đi đúng hướng, lấy lại thể trạng để tiếp tục thi đấu. Tất nhiên, tôi rất nhớ bóng đá. Tôi lớn lên với trái bóng và đó là mọi thứ mà tôi muốn làm".

"Những CĐV vẫn luôn ở đó để cổ vũ tôi. Họ đã dõi theo tôi suốt thời gian tôi khoác áo MU. Tôi không biết cảm ơn sao cho đủ trước những tình cảm này".

Theo tờ Telegraph, hiện tại không có bất kỳ đội bóng nào liên hệ với trung vệ người Anh. Nhiều khả năng Phil Jones sẽ giải nghệ sau khi rời khỏi Old Trafford.