Chờ...

Cú lừa MU - John Obi Mikel hiện về: Cầu thủ kiểm tra y tế, cầm áo chụp ảnh xong thương vụ đổ vỡ gây choáng

VOH - Tưởng chừng như sẽ chắc chắn có được chữ ký của Joao Palhinha, tuy nhiên Bayern Munich đã cảm thấy thất vọng khi đối tác đổi ý phút chót.

Ban đầu, Sky Sports đưa tin Bayern Munich chấp nhận chi 65 triệu Euro để thuyết phục Fulham nhượng lại Joao Palhinha. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng đến năm 2028 với đội chủ sân Allianz Arena.

Cú lừa MU - John Obi Mikel hiện về: Cầu thủ kiểm tra y tế, cầm áo chụp ảnh xong thương vụ đổ vỡ gây choáng 1
Palhinha buộc phải trở lại Fulham khi vụ gia nhập Bayern Munich đổ vỡ. Ảnh: Internet

Sau khi thỏa thuận giữa hai đội hoàn tất, Joao Palhinha lập tức bay sang Đức để làm những thủ tục cần thiết. Các báo cáo từ cây viết Florian Plettenberg cho biết, cựu tiền vệ Sporting Lisbon thậm chí đã hoàn tất kiểm tra y tế và chụp ảnh ra mắt CLB mới.

Tuy nhiên, Fulham đã lật kèo phút chót khiến Bayern Munich rơi vào tình thế khốn đốn. Cuối cùng, thương vụ đổ vỡ và Joao Palhinha cùng đoàn tùy tùng lủi thủi ra sân bay để trở lại Anh.

Trường hợp của Joao Palhinha khiến người hâm mộ liên tưởng đến John Obi Mikel vào mùa Hè 2006. Thời điểm ấy, danh thủ người Nigeria đã khoác lên mình áo đấu MU. Thế nhưng, John Obi Mikel quyết định “quay xe" để gia nhập Chelsea.

Cú lừa MU - John Obi Mikel hiện về: Cầu thủ kiểm tra y tế, cầm áo chụp ảnh xong thương vụ đổ vỡ gây choáng 2
Vụ John Obi Mikel vẫn khiến nhiều CĐV phì cười khi nhắc lại. Ảnh: Internet

Sau này, John Obi Mikel cho biết anh đã thẳng thừng từ chối lời mời của Sir Alex Ferguson. Tiền vệ sinh năm 1987 quyết đến sân Stamford Bridge vì muốn làm việc cùng HLV Jose Mourinho.

Trong 11 năm đồng hành cùng Chelsea, John Obi Mikel ra sân 372 trận, đồng thời giúp CLB Tây London giành được 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup, 1 Cúp C1 và 1 Cúp C2.