Chờ...

Đè bẹp Khánh Hòa tại “chảo lửa” Thiên Trường, Nam Định lần đầu vô địch V-League

VOH - CLB Nam Định chính thức trở thành nhà vô địch V-League 2023/2024 sau khi đè bẹp Khánh Hòa ngay trên sân nhà Thiên Trường tại vòng 25.

Diễn biến trận Nam Định vs Khánh Hòa

Một chiến thắng trước Khánh Hòa ở vòng áp chót V-League 2023/24 sẽ giúp Nam Định lên ngôi vô địch sớm một vòng đấu. Chơi trên sân nhà Thiên Trường, cùng quyết tâm cực lớn giúp đội bóng thành Nam nhập cuộc với sự chủ động cao độ.

CĐV chủ nhà không phải đợi quá lâu để được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Phút 13, từ pha tấn công đẹp mắt, Rafaelson chuyển bóng cho Hendrio thoát xuống tung cú sút hạ gục thủ môn Khánh Hòa. Nam Định tiếp tục làm chủ cuộc chơi sau bàn thắng sớm, hàng loạt cơ hội được đoàn quân Vũ Hồng Việt tạo ra.

Rafaelson lập hat-trick giúp Nam Định giành chiến thắng đậm 5-1 trước Khánh Hòa - Ảnh: internet
Rafaelson lập hat-trick giúp Nam Định giành chiến thắng đậm 5-1 trước Khánh Hòa - Ảnh: internet

Nhưng phải đến phút 42, đội chủ nhà mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt.  Lần này, Rafaelson là người ghi tên mình lên bảng tỷ số sau 2 nỗ lực dứt điểm cận thành liên tiếp. Cú đá đầu tiên của tiền đạo này đưa bóng đi trúng xà ngang, sau đó vẫn anh đá bồi nhân đôi cách biệt.

Thi đấu chịu trận trong trong hiệp 1 nhưng Khánh Hòa lại bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 45+1. Từ quả đá phạt trực tiếp của Văn Tùng, Minh Lợi bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh.

Đó là tất cả những gì mà đội khách Khánh Hòa có thể làm được. Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Nam Định tiếp tục tạo ra thế trận một chiều và họ đã ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Rafaelson (52’, 83’) và Lucas Alves (80’) để có được chiến thắng 5-1.

CĐV Nam Định mở tiệc ngay tại Thiên Trường khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu - Ảnh: internet
CĐV Nam Định mở tiệc ngay tại Thiên Trường khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu - Ảnh: internet

Chiến thắng tưng bừng ngay trên sân nhà Thiên Trường giúp Nam Định được 50 điểm, hơn 6 điểm so với đội xếp sau là Bình Định. Điều này giúp đội bóng thành Nam chính thức lên ngôi vô địch trước một vòng đấu. Đây cũng là chức vô địch V-League đầu tiên trong lịch sử của Nam Định.

  • Tỷ số chung cuộc: Nam Định 5-1 Khánh Hòa (Hiệp 1: 2-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Nam Định: Hendrio (13'), Rafaelson (42', 52', 83'), Lucas (80').
  • Khánh Hòa: Minh Lợi (45').

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Nam Định vs Khánh Hòa tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Nam Định vs Khánh Hòa - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của Nam Định vs Khánh Hòa - Ảnh: VPF
Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày