Chờ...

Điểm tin bóng đá 15/9: Real Madrid "phá lệ" vì Saliba | Mẹ của Rabiot xuống nước cầu cứu MU

VOH - Real Madrid đang cho thấy quyết tâm "chiếm đoạt" Saliba - Trung vệ được đánh giá xuất sắc số 1 thế giới thời điểm hiện tại.

Real Madrid sẵn sàng phá vỡ nguyên tắc chuyển nhượng vì Saliba

saliba
Real Madrid sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng cho vị trí hậu vệ vì Saliba - Ảnh: Internet

Cuối tuần này, Real sẽ cử tuyển trạch viên đến theo dõi 2 ngôi sao Saliba và Romero trong trận Derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Los Blancos sẵn sàng chi ra 100 triệu Euro dành cho Saliba - Một số tiền chuyển nhượng kỷ lục mà đội bóng này có thể bỏ ra với 1 hậu vệ.

Điều này cũng phá vỡ nguyên tắc chuyển nhượng của Real trong vài năm gần đây, khi họ luôn tận dụng sức hút của mình để chèo kéo các ngôi sao gia nhập Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do, hoặc với mức giá vô cùng rẻ.

De Ligt báo tin vui cho fan MU

Tỏa sáng trong trận thắng 3-0 của MU trước Southampton, trung vệ De Ligt vẫn khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ "thót tim" khi có biểu hiện bị đau trong trận đấu. Tuy nhiên, sau khi trận đấu khép lại, De Ligt đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và cho biết: "Đó chỉ là một tình huống chuột rút".

PSG sẵn sàng chi 210 triệu Euro vì Lamine Yamal

Gã nhà giàu nước Pháp vẫn đang theo dõi rất sát ngôi sao mai của lò La Masia, người được dự đoán sẽ kế thừa Messi trong tương lai. PSG dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị trị giá 210 triệu Euro dành cho cầu thủ này vào mùa hè 2025.

Mẹ của Rabiot xuống nước cầu cứu MU

Rabiot
Mẹ của Rabiot phải xuống nước cầu cứu MU vì không có đội bóng nào đáp ứng yêu cầu lương bổng từ phía cầu thủ này - Ảnh: Internet

Từng là món hàng "miễn phí" cực hot tại phiên chợ hè 2024, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Rabiot vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới. Giới thạo tin đều cho rằng việc không có đội bóng nào sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Pháp là bởi mẹ của cầu thủ này - đồng thời cũng là người đại diện của anh, luôn đưa ra những yêu sách quá đáng.

Tuy nhiên, mới đây, nguồn tin tại Ý cho hay, mẹ của Rabiot đã chủ động đánh tiếng với MU về việc con trai của bà sẵn sàng giảm lương để gia nhập Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Joel Matip có bến đỗ mới

Cựu trung vệ Liverpool - Joel Matip, nhiều khả năng sẽ trở lại Ngoại hạng Anh, sau khi nhận được lời mời từ West Ham. Matip hiện đang là cầu thủ tự do và vẫn chưa tìm được bến đỗ kể từ sau khi chia tay Liverpool vào tháng 6 vừa qua.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25