Chờ...

Điểm tin bóng đá 24/5: Juventus "phản đòn" Ronaldo | Man City ký hợp đồng khó tin

VOH - Juventus tranh chấp pháp lý đến cùng với Cristiano Ronaldo và Man City bất ngờ gia hạn cùng Scott Carson là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 24/5.

Juventus "phản đòn" Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã được tòa án tuyên bố chiến thắng vụ kiện Juventus trì hoãn chi tiền lương. Dù vậy, Football Italia đưa tin "Bianconeri" nhất quyết không trả khoản bồi thường 9.8 triệu euro kèm lãi suất chậm trả và sẽ kháng cáo đến cùng.

ronaldo-juventus
Vụ lùm xùm giữa Ronaldo và Juventus chưa đi đến hồi kết. Ảnh: Internet

Rooney rục rịch tái xuất

The Telegraph tiết lộ Wayne Rooney sắp sửa trở lại băng ghế chỉ đạo. "Gã Shrek" đã đàm phán với Plymouth Argyle, CLB xếp thứ 21 tại Championship 2023-2024 và trụ hạng thành công trong gang tấc.

Man City ký hợp đồng khó tin

Trang chủ "Cityzens" vừa thông báo ký kết giao kèo mới với thủ môn Scott Carson. Động thái gia hạn thêm 1 năm của Man City gây không ít ngạc nhiên, khi người gác đền 38 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 3 trấn giữ khung gỗ và không ra sân bất kỳ phút nào xuyên suốt 2 mùa giải gần nhất.

carson-man-city
Carson tiếp tục gắn bó với nửa xanh thành Manchester. Ảnh: Internet

West Ham công bố HLV mới

"Búa tạ" chính thức bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui làm tân thuyền trưởng. Nhà cầm quân Tây Ban Nha tiếp quản băng ghế chỉ đạo mà người tiền nhiệm David Moyes để lại, sau thỏa thuận thống nhất với West Ham từ 2 tuần trước.

Giroud thông báo chia tay tuyển Pháp

Olivier Giroud đã ấn định thời điểm giã từ màu áo ĐTQG. Tiền đạo kì cựu xác nhận qua L'Equipe sẽ chia tay đội tuyển Pháp sau khi VCK EURO 2024 hạ màn và tập trung thi đấu cho CLB mới Los Angeles.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.