Chờ...

Endrick tiết lộ lý do thực sự không gia nhập Chelsea: "Có sự quan tâm mãnh liệt từ họ"

VOH - Không phải thời tiết mưa nhiều tại London, Endrick công khai nguyên nhân không chọn Chelsea làm bến đỗ mới.

Ghi bàn thắng duy nhất giúp Brazil đánh bại đội tuyển Anh, Endrick khắc ghi tên tuổi vào lịch sử. Ở 17 tuổi và 246 ngày, tài năng Real Madrid trở thành cầu thủ trẻ nhất mọi thời đại điền tên lên bảng điện tử tại Wembley.

Trước khi đầu quân cho "Los Blancos", Endrick vốn suýt chuyển đến xứ sương mù thi đấu. Chelsea là đội đàm phán với Palmeiras đầu tiên, nhưng lại để vuột mất chữ ký của sao mai xứ Samba.

endrick-chelsea
"The Blues" thất bại trong phi vụ chiêu mộ Endrick. Ảnh: Internet

Tiết lộ với The Athletic, Endrick bày tỏ sự tôn trọng dành cho "The Blues": "Đã có sự quan tâm mãnh liệt từ Chelsea và PSG. Tất nhiên họ là những đội bóng lớn và cũng là những lựa chọn tuyệt vời mà tôi yêu thích".

"Tôi đã bị thu hút bởi Ngoại hạng Anh, thành phố London và thực tế nước Anh nổi trội về cả ngôn ngữ lẫn kinh tế trên phạm vi toàn cầu. Rõ ràng Chelsea là một thương hiệu mạnh mẽ, họ đã hai lần vô địch Cúp C1".

chelsea-endrick
Endrick bỏ qua Chelsea và chọn Real. Ảnh: Internet

Bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro của Real hé mở lý do không chọn đội chủ sân Stamford Bridge: "Tôi được kể rằng trời mưa rất nhiều tại London, nhưng đó không phải vấn đề bởi lẽ tôi luôn thích chơi bóng dưới mưa. Tuy nhiên, tôi cũng làm rõ với đại diện rằng giấc mơ của tôi là Real Madrid".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.