Chờ...

Fabrizio Romano xác nhận, Erik ten Hag khó giữ ghế tại MU

VOH - Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết tương lai của Erik ten Hag tại MU vẫn chưa được Ban lãnh đạo CLB đảm bảo.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tương lai của HLV Erik ten Hag vẫn chưa có gì đảm bảo tại MU. Chiến lược gia người Hà Lan theo đó sẽ rơi vào tình cảnh thất nghiệp bất cứ lúc nào. 

"Theo tôi được biết, Ban lãnh đạo MU đang cân nhắc việc giữ chân Erik ten Hag ở lại trong mùa giải tới. Việc Erik ten Hag ở lại không phụ thuộc hoàn toàn vào chiến thắng tại FA Cup trước Man City". 

fabrizio-romano-xac-nhan-erik-ten-hag-kho-giu-ghe-tai-mu 12
Tương lai của Erik ten Hag chưa có gì đảm bảo tại MU - Ảnh: Internet

"Kể cả đánh bại Man City và giành vé dự Europa League, tương lai của Erik ten Hag cũng không được đảm bảo. Việc ở lại phụ thuộc vào tình hình nội bộ CLB dưới sự chỉ huy của cựu HLV Ajax". 

Trái ngược với mùa giải đầu tiên dẫn dắt "Quỷ đỏ", Erik ten Hag đang gặp không ít khó khăn ở năm thứ 2 tại Old Trafford. Liên tục xuất hiện những tin tức xích mích với các ngôi sao như Antony hay Jadon Sancho. 

fabrizio-romano-xac-nhan-erik-ten-hag-kho-giu-ghe-tai-mu 1
Erik ten Hag cần phải chứng minh khả năng lãnh đạo của mình - Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, thành tích của MU cũng đi xuống đáng kể. Bằng chứng họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Ngoại hạng Anh. 

Rõ ràng những điều này khiến BLĐ MU lo ngại về Erik ten Hag. Trong trường hợp chứng minh mọi thứ vẫn còn nằm trong kiểm soát, tương lai của ông thầy người Hà Lan mới có thể được đảm bảo tại nửa đỏ thành Manchester. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.