Chờ...

Tương lai của Pochettino đã sớm được định sẵn rời Chelsea

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Mauricio Pochettino đã sớm bị Ban lãnh đạo Chelsea chốt sẵn tương lai dù chưa kết thúc mùa giải.

Theo nguồn tin từ nhà báo Simon Johnson, Ban lãnh đạo Chelsea không đánh giá cao Pochettino và sớm đề xuất phương án thay thế dựa trên thành tích của CLB tại Ngoại hạng Anh. 

"Tôi được biết khả năng Pochettino ở lại Chelsea không cao, bất chấp ông có giành lấy Carabao Cup. BLĐ luôn đặt trọng tâm vào thứ hạng của CLB tại Ngoại hạng Anh". 

tuong-lai-cua-pochettino-da-som-duoc-dinh-san-roi-chelsea 1
Pochettino sớm không được trọng dụng tại Chelsea - Ảnh: Internet

Có thể thấy việc chỉ giúp Chelsea đứng ở vị trí thứ 6 là chưa đủ với tham vọng từ các ông chủ người Mỹ. Bởi lẽ so với số tiền Todd Boehly đã đầu tư vào The Blues, CLB thành London xứng đáng sở hữu thứ hạng cao hơn. 

Trước đó nhà báo Matt Law tiết lộ trên The Telegraph, Pochettino đã rời Chelsea sau khi hai bên thống nhất chấm dứt hợp đồng. Ngay sau đó, trang chủ CLB cũng đã xác nhận thông tin trên.

tuong-lai-cua-pochettino-da-som-duoc-dinh-san-roi-chelsea 12
Các ông chủ tại Chelsea muốn đội bóng có thứ hạng cao hơn - Ảnh: Inernet

Nguyên nhân chính dẫn đến việc HLV người Argentina rời ghế nóng ở Stamford Bridge là do hai bên không tìm được tiếng nói chung về vấn đề phân bổ quyền hạn.

Pochettino muốn được trao quyền tham gia vào công tác chuyển nhượng của Chelsea, và điều này đi ngược lại tôn chỉ mà BLĐ đang hướng tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.