Chờ...

Hazard lựa chọn ngôi sao Arsenal xuất sắc hơn Haaland

VOH - Eden Hazard nhận xét so với Erling Haaland, đội trưởng Martin Odegaard của Arsenal còn nổi trội hơn.

Mới đây, Eden Hazard đã thực hiện cuộc phỏng vấn với TalkSPORT. Cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh nhận được câu hỏi cầu thủ Na Uy nào xuất sắc nhất.

Đáp án của Hazard không phải là Vua phá lưới mùa giải vừa qua tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, Erling Haaland. Theo đánh giá từ người cũ Chelsea, đồng hương Martin Odegaard còn tài năng hơn chân sút chủ lực Man City.

haaland-odegaard
Hazard nhận xét Odegaard hay hơn Haaland. Ảnh: Internet

Khi người dẫn chương trình bày tỏ sự ngạc nhiên, Hazard vẫn quả quyết ở câu trả lời của mình. Cựu ngôi sao Real Madrid tin vào những gì từng chứng kiến tận mắt khi làm đồng đội của Odegaard trong màu áo "Los Blancos": "Tôi nói đó là Odegaard bởi lẽ tôi từng chơi cùng cậu ấy".

Ở chiến dịch 2023-2024, thủ quân người Na Uy đóng góp tổng cộng 11 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo cho Arsenal trên mọi đấu trường. Odegaard thường xuyên thể hiện nhãn quan siêu hạng và tung ra các đường chuyền vô cùng đột biến.

odegaard-haaland
Hazard thấu hiểu sức sáng tạo của đội trưởng "Pháo thủ" từng sát cánh trước đây. Ảnh: Internet

Trong một phát biểu trước đây, chính Haaland cũng từng ca ngợi đẳng cấp của người bạn trên ĐTQG. Trụ cột "Cityzens" thừa nhận nửa xanh thành Manchester sẽ mạnh hơn nếu có thể chiêu mộ Odegaard.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.