Chờ...

INEOS nhúng tay, MU không cho Dortmund gài điều khoản then chốt vào hợp đồng mượn Sancho

VOH - Tập đoàn INEOS thuộc sở hữu của ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe bắt đầu tạo ảnh hưởng trong công tác chuyển nhượng của MU. Dortmund sẽ không được thêm 1 điều khoản khi mượn Sancho.

Mâu thuẫn không thể hàn gắn với ông thầy Erik ten Hag, Jadon Sancho đã bị loại khỏi đội hình MU. Gần như chắc chắn trong phiên chợ đông tháng này, ngòi nổ người Anh sẽ chia tay Old Trafford, hòng tìm lối thoát cho sự nghiệp.

Quỷ đỏ cũng sẵn lòng cho phép Sancho ra đi và bến đỗ tiềm năng dành cho anh là Dortmund. Theo thông tin do chuyên gia Fabrizio Romano cung cấp, CLB Bundesliga đang tiến gần đến thoả thuận mượn với đối tác Ngoại hạng Anh, để đón cựu trụ cột trở về Signal Iduna Park.

INEOS nhúng tay, MU không cho Dortmund gài điều khoản then chốt vào hợp đồng mượn Sancho 1
Sancho sắp tái xuất Dortmund. Ảnh: Internet.

Dù vậy, MU sẽ không chấp nhận cho Dortmund gài điều khoản mua đứt Sancho vào giao kèo giữa 2 bên. Tập đoàn INEOS cho rằng mức định giá của cầu thủ 23 tuổi đang ở mức thấp, đồng nghĩa Quỷ đỏ có thể chịu thiệt nếu quyết định số tiền bán anh ngay lúc này.

INEOS được nắm giữ quyền quản lý mảng chuyển nhượng của MU, sau khi Sir Jim Ratcliffe hoàn tất phi vụ mua cổ phần từ nhà Glazer. BLĐ mới sẽ dời thời điểm định đoạt tương lai của Sancho sang tháng 6. 

INEOS nhúng tay, MU không cho Dortmund gài điều khoản then chốt vào hợp đồng mượn Sancho 2
Bộ sậu INEOS bắt đầu tạo ảnh hưởng tại MU. Ảnh: Internet.

Hồi năm 2021, Quỷ đỏ từng phải bỏ ra 85 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của số 25 từ Dortmund. Nếu Sancho thể hiện tốt khi tái xuất CLB cũ, giá trị của anh có thể gia tăng sau giai đoạn 2 của mùa giải hiện tại.